นึกว่าคลังแสง!! ตร.ค้นบ้านหนุ่มเมืองนครฯ เจออาวุธมหาศาล

นึกว่าคลังแสง!! ตร.ค้นบ้านหนุ่มเมืองนครฯ เจออาวุธมหาศาล

เมื่อวันที่17ก.ย.59 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม นำกำลังหน่วยคอมมานโด สนธิกำลังร่วมกับตำรวจสภ.ทุ่งสงปิดล้อมตรวจตรวจค้นบ้านเลขที่ 26/2 ม.6 ต.นาหลวงเสน อ.ทุ่งสงพบในบ้านดังกล่าวเหมือนคลังแสงขนาดย่อม เพราะอาวุธชนิดร้ายแรงต่างๆ รวมทั้งกระสุนปืนซุกซ่อนจำนวนมาก ประกอบด้วย อาวุธปืนเอ็ม 16 , อาวุธปืนลูกซองยาว , อาวุธปืนลูกซองสั้น,อาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 และอาวุธ 11 มม.รวม 12 กระบอก,กระสุนปืนชนิดต่างๆ อีกจำนวนมาก ประกอบด้วย กระสุนปืนเอ็ม 16 จำนวน 80 นัด , กระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 1,700 นัด ,กระสุนปืนขนาด 11 มม.จำนวน 100นัด , กระสุนปืน 9 มม.จำนวน 36 นัด , กระสุนปืน.38 จำนวน 90 นัด , กระสุนปืนลูกซอง103นัด และยังพบปลอกระสุนปืนชนิดต่างๆ อีกจำนวนหลายร้อยนัด

เจ้าหน้าที่จับกุมตัวเจ้าของบ้านคือนายผดุงอรรถ ทองหัตถา อายุ 33 ปี ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากตำรวจกองปราบได้ล่อซื้ออาวุธปืนจากนายไพศาล คำไทย อายุ 32 ปี ท้องที่ จ.นครสวรรค์ ซึ่งเป็นพ่อค้าอาวุธรายใหญ่ และยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าจึงถูกวิสามัญฆาตกรรม ต่อมาได้มีการขยายผลจนทราบว่า นายไพศาลฯ สั่งซื้ออาวุธปืนจากนายผดุงอรรถซึ่งเป็นช่างเทคนิคเครื่องกลอยู่ในโรงงานปูนซิเมนต์แห่งหนึ่งในอ.ทุ่งสง และให้การรับสารภาพว่า ที่บ้านได้ผลิตและรับซ่อมอาวุธปืนชนิดต่างๆ ทางออนไลน์มานานแล้ว และมีลูกค้าเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจค้นเป้าหมายอีก 2 จุดในพื้นที่ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย และตรวจค้นจุดที่ 3 ที่บ้านเลขที่ 1 / 2 ต.ฉลอง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช พบยาไอซ์ 16 ถุง หนัก 179.7 กรัม มูลค่ากว่า 3 แสนบาท ซึ่งพบว่ามีการสั่งซื้อและส่งทางพัสดุไปรษณีย์มาเป็นเวลานานแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมตัวนายเทพกรณ์ ไตรสุวรรณ์ อายุ 26 ปี เจ้าของบ้าน นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สิชล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายและสอบสวนขยายผลต่อไป.

ที่มา http://www.posttoday.com/local/south/455108

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์