ลูกเศรษฐีลาวซิ่งเบนซ์แหกด่าน! ยางแตกสิ้นฤทธิ์แต่ไม่ยอมลงรถ !!

ล่าระทึก! นักศึกษา ม.ดัง ซิ่งเบนซ์แหกด่าน ยางเเตกก็ไม่ยอมลงจากรถ โทร.หาญาติที่ลาวให้มารับ

ลูกเศรษฐีลาวซิ่งเบนซ์แหกด่าน! ยางแตกสิ้นฤทธิ์แต่ไม่ยอมลงรถ !!

เกิดเหตุรถเบนซ์วิ่งเเหกด่านตำรวจทางหลวง จนท.ระดมกำลังสกัดกันวุ่น ก่อนยางเเตกสิ้นฤทธิ์ที่ทับสะเเก เเต่ก็ยังไม่ยอมลงจากรถ กลับโทร.ติดต่อญาติจากลาวให้บินมารับ จากการตรวจสอบ คนขับมีสัญชาติลาว เเต่มาศึกษาที่มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังในประเทศไทย


เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 12 ก.ย. 59 พ.ต.อ.วรเดช สวนคล้าย ผกก.สภ.ทับสะแก ได้รับการประสานงานจาก ร.ต.อ.สำราญ แก้วโก รอง สารวัตรตำรวจทางหลวง 3 กก.2 ประจวบคีรีขันธ์ มีรถเก๋งแหกด่านตรวจตำรวจทางหลวง ที่ตั้งด่านตรวจบนถนนเพชรเกษม ต.เกาะหลัก อ.เมือง จ.ประจวบฯ มุ่งหน้า ลงใต้อำเภอทับสะแก โดยรถวิทยุตำรวจทางหลวง ได้วิ่งติดตามมา จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.วสันต์ ลือฤทธิ์ สว.ป., พ.ต.ท.สมมาตร สังข์ทอง สว.สอบสวน , ร.ต.อ.ไพรัช พาเขียว รอง สว.สอบสวน นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปร่วมกันสกัด

เมื่อรถคันดังกล่าวถึงจุดยูเทริน ที่มีเครื่องกั้นเพื่อบังคับเปลี่ยนเลนสร้างถนนใหม่ จึงไม่สามารถขับต่อไปได้เนื่องจากพบว่ายางล้อหลังด้านขวาแตกเจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมรถคันดังกล่าวไว้ได้ พบเป็นรถเบนซ์มีเทา หมายเลขทะเบียนป้ายประเทศลาว ภพ 4422 โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปเจรจาให้คนขับลงจากรถและขอเข้าทำการตรวจค้น แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมลง เจ้าหน้าที่จึงได้นำรถยกมายกเข้าไปที่ สภ.ทับสะแก ในขณะที่ชาวบ้านแตกตื่นเดินทางไปดูกันจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงต้องสั่งห้ามเข้าใกล้และใช้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถพูภาษาลาวได้ เข้าไปเจรจา

ทราบชื่อต่อมา นายสุริยา หาบุญ สัญชาติลาวแต่ได้เข้ามาเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในประเทศไทย แต่จากการเจรจาไม่เป็นผล โดยนายสุริยาไม่ยอมเปิดรถ แต่ได้โทรหาญาติเพื่อให้มารับตัว ซึ่งญาติในประเทศลาวได้ขึ้นเครื่องจากสุวรรณเขต เดินทางมาที่ดอนเมือง และขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจฝั่งไทย อำนวยความสะดวกในการเดินทางไปที่ สภ.ทับสะแก เพื่อให้ความกระจ่างแล้ว



ลูกเศรษฐีลาวซิ่งเบนซ์แหกด่าน! ยางแตกสิ้นฤทธิ์แต่ไม่ยอมลงรถ !!

ขอบคุณ workpointtv.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์