หญิงเพี้ยน ใช้หินทุบตู้เอทีเอ็ม อ้างถูกโกงเงิน

หญิงเพี้ยน ใช้หินทุบตู้เอทีเอ็ม อ้างถูกโกงเงิน

หญิงเพี้ยน ใช้หินทุบตู้เอทีเอ็มธนาคารกสิกรเสียหาย เผยมีปัญหากับธนาคารอ้างถูกโกงเงิน

เวลา 19.30 น. วันที่ 12 กันยายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย์วิทยุ สภ.เมืองตราด ได้ยินสัญญาณว่าที่บริเวณตู้เอทีเอ็ม หน้าปั๊มน้ำมัน ปตท.หน้าโรงเรียนสตรีประเสริฐศิลป์ ถ.วิวัฒนะ ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด ดังขึ้น จึงวิทยุแจ้งให้ ตำรวจชุดสายตรวจเข้าตรวจสอบ พบชาวบ้านที่อยู่บริเวณปั๊มน้ำมัน และร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น มุงอยุ่บริเวณตู้เอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทย ที่พื้นมีหินก้อนหนึ่งตกอยู่ และเมื่อตรวจสอบที่หน้าจอพบตรงบริเวณขอบจอแอลซีดีด้านล่างซ้ายได้รับความเสียหายยาวประมาณ 10 ซม. และมีพลาสติกที่ถูกทุบแตกหลุดออกมา

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ นางสาวพรพรรณ สุวรรณพยัคฆ์ ผู้จัดการธนาคารกสิกร สาขาตลาดเทศบาลเมืองตราด และเจ้าหน้าที่ได้เดินทางมาตรวจสอบความเสียหาย และพบว่า ขอบพลาสติกหน้าจอแอลซีดีเสียหายไปเล็กน้อย แต่ตู้เอทีเอ็มยังสามารถให้บริการทางธุรกรรมได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงสอบถามประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงทราบว่ามีหญิงสาวคนหนึ่ง ชื่อเล่นว่า จีจี้ ซึ่งเดินขายสลากกินแบ่งรัฐบาล จู่ ๆ ก็ใช้ก้อนหินทุบเข้าไปที่บริเวณหน้าจอแอลซีดี 1 และก้อนหินถูกเข้าที่ขอบพลาสติกที่หุ้มจอ ได้รับความเสียหาย แล้วเดินหลบหนีไป

นางสาวพรพรรณ กล่าวว่า ได้ยินเสียงสัญญาณเตือนภัยดังขึ้นจากตู้เอทีเอ็มที่ปั๊มน้ำมันแห่งนี้ จึงเดินทางมายังที่เกิดเหตุ และตรวจสอบความเสียหาย พบว่าตู้เอทีเอ็มเสียหายเพียงเล็กน้อย และเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบว่าผู้ที่ทุบตู้เอทีเอ็มคือ นางจีจี้ ที่เคยมีปัญหากับธนาคารกสิกรไทย โดยอ้างว่าถูกโกงเงินนับล้านบาทและไม่ได้คืน ซึ่งที่ผ่านมา มีอาการเครียดและสติไม่ดี และใช้การเขียนหนังสือใส่กระดาษ ติดตามตู้โทรศัพท์และที่จอดรถทั่วไปในเขตเทศบาลเพื่อประณาม ธนาคารกสิกรมาตลอดหลายปี ซึ่งปัจจุบันก็ยังมีพฤติกรรมเช่นนี้อยู่ โดยไม่ทราบว่าจะสามารถเอาผิดนางจีจี้ ที่ทำลายทรัพย์สินของธนาคารได้หรือไม่ ต้องหารือสำนักงานใหญ่และหารือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะดำเนินคดีนางจีจี้ ที่มีสติไม่สมประกอบได้หรือไม่ ทั้งนี้ หากสามารถดำเนินการได้ก็จะทำการแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

สำหรับความคืบหน้า เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจกำลังติดตามตัวนางจีจี้ มาทำการสอบสวนและหารือกับจิตแพทย์เพื่อตรวจอาการป่วยทางจิตของนางจีจี้ ต่อไป

ขอบคุณ  
สำนักข่าวตราดทีวี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์