เผยสาวสวยก่อนถูกฆ่าเปลือย ร้องให้คนช่วย-แต่ไร้ผล

เผยสาวสวยก่อนถูกฆ่าเปลือย ร้องให้คนช่วย-แต่ไร้ผล

เมื่อวันที่ 12 ก.ย. ร.ต.ท.จิระวัฒน์ จันทะโรจน์ รองสว.(สอบสวน) สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุคนถูกแทงเสียชีวิต ในหอพักนพศิริ เลชที่ 4/7 ถนนกำแพงเพชร 2 แขวงและเขตจตุจักร กรุงเทพฯ นำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. แพทย์เวร รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นหอพักริมถนนกำแพงเพชร 2 สูง 3 ชั้น บริเวณชั้น 2 ห้องเลขที่ 9 ในห้องน้ำพบศพ น.ส.วรรณทนี อธิจร อายุ 29 ปี สภาพเปลือย ถูกแทงด้วยของมีคมทั้งหมด 5 แผล เข้าที่กลางหน้าผาก หางคิ้วขวา ข้อมือซ้าย และหน้าอกอีก 2 แผล

นอกจากนี้ภายในห้องยังพบร่องรอยการทะเลาะวิวาท ข้าวของกระจัดกระจายล้มระเนระนาด สอบสวนทราบว่า ผู้ตายทำงานเป็นพนักงานต้อนรับอยู่บนรถทัวร์บริษัทขนส่ง จำกัด (99) วิ่งสายภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยทำงานมาได้ 1 ปีกว่า ๆ และเช่าห้องพักแห่งนี้อยู่ได้เพียง 1 เดือน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเพิ่งเลิกงาน โดยช่วงเวลา 09.00 น. มีคนได้ยินเสียงผู้หญิงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือหลายครั้ง ก่อนได้ยินเสียงปิดประตูดังสนั่น จึงมีคนออกไปดูก็เห็นชายต้องสงสัยใส่เสื้อโค้ทสีดำ กางเกงขาสั้นสีแดง ใส่รองเท้าแบบคีบ วิ่งออกจากห้องที่เกิดเหตุแล้วข้ามรางรถไฟหลบหนีไป จากนั้นคนในหอพักจึงพยายามเคาะประคูเรียกผู้ตายอยู่หลายครั้ง กระทั่งเห็นท่าไม่ดี จึงโทร.แจ้งเจ้าของหอให้มาตรวจสอบ กระทั่งพบว่ากลายเป็นศพน่าสยดสยองดังกล่าว 

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี จึงมักมีชายหนุ่มมาติดพันมากมาย ทำให้น่าจะเป็นประเด็นในการสังหารโหดในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะได้เร่งออกไล่ล่าหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. คุมตัวไอ้โหดมือฆ่าบัสโฮสเตสทำแผน ชาวบ้านรุมสาปแช่ง
  2. จับได้แล้ว!! ไอ้โหดฆ่าเปลือย สาวบัสโฮสเตส หมกหอพักกลางกรุง !
  3. ฆ่าเปลือยสาวสวย หมกห้องพักกลางกรุง-เหยื่อกรีดร้อง ก่อนเป็นศพ!!

  4. >> ดูทั้งหมด :ฆ่าเปลือยสาวบัสโฮสเตส หมกหอพักกลางกรุง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์