รวบแล้ว 2 วิน จยย.รุมกระทืบหนุ่มเตือน! ห้ามขับขี่บนเลนจักรยาน

รวบแล้ว 2 วิน จยย.รุมทำร้าย หนุ่มพลเมืองดีห้ามขับขี่บนเลนจักรยาน แจ้งข้อหา ผิดพ.ร.บ.จราจร สารภาพไม่พอใจที่ผู้เสียหายด่าและไล่

รวบแล้ว 2 วิน จยย.รุมกระทืบหนุ่มเตือน! ห้ามขับขี่บนเลนจักรยาน

จากกรณีเพจเฟซบุ๊กชื่อ "ติดตาม จราจร หัวโปก" โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความว่า "บริเวณเส้นทางเลนจักรยาน ตรงตลาดนัดจตุจักรกรีน มีชายคนนึง เดินในเลนจักรยานคอยไล่มอเตอร์ไซค์ที่ขับในเลนจักรยานให้ออกไป แต่มีวินคันหนึ่งไม่พอใจ ลงมาด่า แล้วชกต่อยหลัง จากนั้นมีวินอีกหลายๆ คนมาช่วยรุมทำร้าย ถ่ายมาได้บางส่วนเพราะกลัววินจะเห็นว่าถ่ายคลิป โปรดใช้ #วิจารณญาณ ในการไตร่ตรอง @สิทธา.." ทำให้หนุ่มคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ หนุ่มเตือน จยย.อย่าขับบนเลนจักรยาน กลับโดนกระทืบน่วม

ล่าสุด วันที่ 10 ก.ย.59 ที่ สน.พหลโยธิน พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้า กรณีมีคลิปกลุ่มวินจักรยานยนต์ รุมทำร้ายหนุ่มคนดังกล่าว บริเวณเส้นทางเลนจักรยาน ที่ตลาดนัดจตุจักรกรีน ขณะเดียวกันได้ลงพื้นที่สืบสวนจากพยานในเขตพื้นที่ดังกล่าว จนพบตัวผู้กระทำผิด ทราบชื่อนายปิยะพงษ์ อายุ 28 ปี และนายสมศักดิ์ อายุ 42 ปี เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การนับสารภาพว่า ได้ลงมือก่อเหตุจริง เนื่องจากไม่พอใจที่ผู้เสียหายด่าและไล่ไม่ให้วิ่งทางจักรยาน

เบื้องต้น แจ้งข้อหาผิด พ.ร.บ.จราจรทางบก สำหรับข้อหาทำร้ายร่างกายนั้น จะต้องให้ทางแพทย์ตรวจร่างกายของผู้เสียหายก่อนว่าได้รับบาดเจ็บมากแค่ไหน ทั้งนี้จะนำผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ส่งศาลเพื่อให้เป็นบรรทัดฐานเดียวกันในสังคมต่อไป

 

ขอบคุณเนื้อหาและภาพประกอบจาก แฟนเพจ : WorkpointNews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์