คิดได้ไงเนี้ย!ตำรวจ ถึงกับงงเมื่อเจอ หนุ่มมูเซอ หัวใสซ่อนยาแบบนี้?

คิดได้ไงเนี้ย!ตำรวจ ถึงกับงงเมื่อเจอ หนุ่มมูเซอ หัวใสซ่อนยาแบบนี้?

ตำรวจจับกุมหนุ่มมูเซอ ลอบขนยาบ้า โดยซุกในใบมะกรูด เพื่อดับกลิ่นและป้องกันสุนัขตำรวจตรวจเจอ  ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทำมานานแล้ว... 

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 10 ก.ย. พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย รอง ผบก.สส.ภ.5  พร้อมชุดสืบสวนภาค 5  ได้ทำการจับกุมตัว นายศิริศักดิ์  หรือ จะก่อ  จะอื่อ อายุ 22 ปี ชาวเขาเผ่ามูเซอ พร้อมของกลาง ยาบ้า 4,000 เม็ด ถุงพลาสติกใส ภายในบรรจุใบมะกรูด  1 กระสอบ  จึงได้นำตัวดำเนินคดี สำหรับการจับกุมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายว่า กลุ่มเครือข่ายค้ายารายย่อยในพื้นที่ตัวเมืองเชียงใหม่ มีวิธีลำเลียงยาเสพติดแบบใหม่ คือการนำยาบ้าซุกซ่อนในพืชสวนทางการเกษตร แล้วฝากมากับรถโดยสารประจำทาง ไปให้ลูกค้ายังต่างจังหวัด ทางเจ้าหน้าที่ จึงแกะรอยสอบสวน จนทราบว่า จะมีชาวเขาเผ่ามูเซอ นำยาบ้ามาส่งขายในตัวเมืองเชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงไปดักซุ่มอยู่ที่ บริเวณที่รับฝากพัสดุขนส่งช้างเผือก สายฝาง-เชียงใหม่  ต.ศรีภูมิ  อ.เมือง  จ.เชียงใหม่ 

กระทั่งได้มี นายศิริศักดิ์ เดินหอบถุงข้างในบรรจุใบมะกรูดห่อใหญ่ มาขอฝากส่งไปให้เพื่อนที่กรุงเทพ ทางเจ้าหน้าที่ ที่ซุ่มอยู่ จึงแสดงตัวขอตรวจค้นก็พบในห่อใบมะกรูด มียาบ้าซุกซ่อนอยู่ 4,000 เม็ด จึงจับกุมตัวไว้ จากการสอบสวน นายศิริศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า จะรับออเดอร์ รายย่อยตามจังหวัดต่างๆ แล้วสั่งของจากชายแดน พอได้มาก็นำของมาซุกซ่อนในห่อใบมะกรูด เพื่อดับกลิ่นยาบ้า เพราะตามด่านตรวจต่างๆ เวลาสุนัขดมกลิ่นตามด่านเห็นใบมะกรูดแล้วก็จะไม่ดมต่อ เพราะทนกลิ่นเหม็นไม่ได้  ซึ่งตนเองทำมานานแล้วไม่เคยถูกจับกุม เป็นวิธีการตบตาเจ้าหน้าที่ได้อย่างแยบยล ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.. ... 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์