ผอ. ตบหัวเด็ก ม.4 ทุ่ม 2.5หมื่น พร้อม เกรด 4 ทุกวิชาหวังจบเรื่อง

ผอ. ตบหัวเด็ก ม.4 ทุ่ม 2.5หมื่น พร้อม เกรด 4 ทุกวิชาหวังจบเรื่อง

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านโคกขาม ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ว่ามีเหตุนักเรียน ม.4 ถูกผู้อำนวยการโรงเรียนตบจนล้มคว่ำ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

สอบถามหญิงอายุ 40 ปี แม่ของนักเรียนชายคนดังกล่าววัย 16 ปี บอกว่า เมื่อวันที่ 7 ก.ย. ตนได้รับโทรศัพท์จากลูกชายว่าถูก ผอ.โรงเรียน ตบศีรษะจนกระแทกกับโต๊ะในห้องคอมพิวเตอร์ โดยก่อนเกิดเหตุลูกชายเล่าว่า ผอ.โรงเรียนได้เดินเข้ามาที่ห้องคอมพิวเตอร์ แล้วถามนักเรียนหลายคนที่อยู่ในห้องว่าครูผู้สอนไปไหน แต่ยังไม่มีใครตอบ ตนซึ่งนั่งอยู่ใกล้กับ ผอ.ได้ตอบว่า ครูปล่อยแล้ว จากนั้น ผอ.ได้ใช้มือตบที่ศีรษะตนเองอย่างแรง พร้อมกับถามว่า "ทำไมไม่มีครับ" ลูกชายก็บอกไปว่าจะโทรบอกแม่ โดยผอ.ได้ตอบกลับว่า "มึงรู้ไหมว่ากูเป็นใคร"

จากนั้นตนเองได้เดินทางไปพบ ผอ.โรงเรียนเพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กลับได้รับคำตอบจาก ผอ.คนดังกล่าวว่า มือที่ตบเด็กเป็นข้างที่ไม่ถนัด ถ้าอีกข้างหนึ่งคงแรงกว่านี้ สร้างความไม่พอใจให้กับตนเองเป็นอย่างมาก โดยเตรียมแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งต่อมา ผอ.โรงเรียน ได้ยื่นข้อเสนอว่าจะให้เกรด 4 เด็กทุกวิชาจนกว่าจะจบ ม.6 ตนเองจึงเดินทางกลับ ซึ่งช่วงเช้าลูกชายไม่ได้ไปโรงเรียน เพราะยังหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม้ว่าอาจารย์ที่ปรึกษาได้โทรศัพท์มาให้ไปโรงเรียน โดยหาก ผอ.ไม่มาขอโทษ พร้อมจะแจ้งความดำเนินคดีถึงที่สุด

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่า ผอ.โรงเรียนได้แอบเดินทางไปที่บ้านของเด็กคนดังกล่าวพร้อมกับผู้ใหญ่บ้าน โดยมีการสรุปให้มีการขอโทษ และจ่ายเงินค่าทำขวัญจำนวนเงิน 25,000 บาท โดยมีการทำหนังสือสัญญาผ่านผู้ใหญ่บ้านว่าจะนำเงินมาจ่ายให้ในวันที่ 15 ก.ย.นี้ พร้อมกำชับไม่ให้ใครมาให้ข่าวอีก

 ด้านสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 32 ตั้งกรรมการสอบ ผอ.โรงเรียน ยอมขอโทษ จ่ายค่าทำขวัญ 25,000 บาท

ขอบคุณ morning-news.bectero.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์