ลือหึ่งเด็ก 15 แพร่เอดส์ทั่วเมืองจันทบุรี ผอ.รร.ดังโต้แล้ว

ลือกระหึ่มเมืองจันทบุรี เด็กหญิง 15 แพร่เอดส์ให้ผู้ชายเกือบพันรายทั่วเมือง


ผอ.โรงเรียนดังออกโรงโต้ ยอมรับไล่เด็กหญิงออกจากโรงเรียน
หลังพบมั่วเพศกับผู้ชายไม่ซ้ำหน้า แต่อ้างไม่รู้มีเด็กนักเรียนชาย ติดเอดส์หรือไม่

ทีมข่าวไอเอ็นเอ็น ได้รับแจ้งจากประชาชนจำนวนมากในจังหวัดจันทบุรี

ว่าขณะนี้ ประชาชนในจังหวัดต่างพากัน หวาดผวากับข่าวลือเด็กผู้หญิงวัย 15 ปี ได้มีการแพร่เชื้อเอดส์ให้กับกลุ่มวัยรุ่น และผู้ใหญ่หลายราย โดยเป้าหมายที่เด็กผู้หญิงจะเลือกแพร่เชื้อให้กับกลุ่มวัยรุ่น ในสถาบันชื่อดังในจังหวัด

โดยทีมข่าวจึงได้ติดต่อไปยัง นายสมชาย ธำรงสุข ผู้อำนวยการ วิทยาลัยเทคนิคจันทบุรี

โดย นายสมชาย ยอมรับว่า กระแสข่าวที่เกิดขึ้นพุ่งเป้ามาที่โรงเรียน เพราะก่อนหน้านี้ได้มีการให้เด็กนักเรียนหญิงวัย 15 ปี ชั้นปวช.ลาออก เนื่องจากพบว่า พฤติกรรมมีการคบผู้ชายหลายคน และมีการเสพกัญชา หลังจากเด็กคนดังกล่าวออกไปแล้วก็เกิดข่าวลือทั้งจังหวัด ส่วนนักเรียนชายจะมีใครติดเชื้อหรือไม่ตนไม่ทราบ แต่ยืนยันว่า ไม่มีครูคนใดติดเชื้อเอดส์ ส่วนที่ในปีนี้ มีเด็กนักเรียนชายลาออกจำนวนกว่า 100 คนนั้น เพราะสาเหตุมาจากเด็กได้เกรดเฉลี่ยไม่ถึงตามเกณฑ์ ไม่เกี่ยวกับการติดเชื้อเอดส์แต่อย่างใด

สำหรับข่าวลือที่เกิดขึ้น ได้มีการวิจารณ์เป็นวงกว้าง

โดยประชาชนในจังหวัดจันทบุรีเล่าว่า นักเรียนหญิงคนดังกล่าว ขณะนี้ได้หลบเข้ามาอาศัยกับญาติที่กรุงเทพมหานคร โดยระบุว่า เด็กรายนี้ได้ติดเชื้อเอดส์จากการถูกข่มขืน และด้วยความโกรธแค้นจึงได้เริ่มแพร่เชื้อให้กลุ่มเพื่อนในสถาบัน ก่อนนำเชื้อไปแพร่ให้กับผู้ชายหลายคนในจังหวัด โดยทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์ เด็กจะมีการแอบเจาะถุงยาง ซึ่งคาดว่าจะมีมีผู้ชายติดเชื้อเอดส์แล้วกว่า 600 คน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดีจาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์