ตำรวจคุม 4ผู้ต้องหาทำแผนฆ่าโหดยุติธรรมพังงา

ตำรวจคุม 4ผู้ต้องหาทำแผนฆ่าโหดยุติธรรมพังงา

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.และพล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา 4 คน ประกอบด้วยนายวีระเดช แปะดำ อายุ 23 ปี อ, นายสิทธิพงศ์ บุปผาคร อายุ 22 ปี นายชัยชนะ เกิดมุสิก อายุ 22 ปี และนายสุวัฒน์ มารวัฒน์ อายุ 22 ปี ทีมฆ่านายฉวี อินทระ ยุติธรรมจังหวัดพังงา ทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านเลขที่ 34 ม.2 ต.ท่าขนาน อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

การทำแผนประกอบคำรับสารภาพเริ่มต้นจากผู้ต้องหาทั้ง 4รุมทำร้ายผู้ตายในห้องที่ชั้นล่าง ก่อนจะมีการนำเสื้อผ้าของผู้ตายไปเผาทำลายบริเวณข้างบ้าน หลังจากนั้นก็ได้นำศพไปใส่กระสอบแล้วยัดใส่ถังพลาสติกแล้วโบกปูนทับนำไปทิ้งที่คลองบางจากอ.ปากพนังก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี

อย่างไรก็ตาม
น.ส.ณัฐนันท์ อินทร์ดำ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นนางนกต่อลวงนายฉวีฯ ไปให้นายอดิศักดิ์ ทองสมจา อายุ 40 ปี แฟนหนุ่มและผู้ต้องหาทั้ง 4 รุมฆ่าโหดนั้น ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.วันไชย ระบุว่า ถูกนายอดิศักดิ์ แฟนหนุ่มจับได้จึงขู่บังคับให้ลวงให้นายฉวีฯ มาที่บ้านพัก จากนั้นนายอดิศักดิ์หรือหมูและพวกรวม 5 คนรุมจับนายฉวีฯ ใส่กุญแจมือมัดมือมัดเท้าแล้วรุมซ้อมจนตาย แล้วพาศพยัดถังน้ำมันโบกปูนไปทิ้งคลองบางจากดังกล่าว

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวว่า
คดีนี้ยังเหลือผู้ต้องหาคือนายอดิศักดิ์มั่นใจว่าจะสามารถจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ในไม่ช้านี้สาเหตุเบื้องบต้นมาจากชู้สาวผู้ตายไปมีความสัมพันธ์กับน.ส.ณัฐนันท์เมื่อนายอดิศักดิ์ทราบจึงมีการบังคับให้ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมร่วมก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยมดังกล่าว.

 

 

 

ที่มา : Posttoday.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์