แค้น!โทรแจ้ง 191จับยา 2หนุ่มโหดฟันยับ!!

แค้น!โทรแจ้ง 191จับยา 2หนุ่มโหดฟันยับ!!

(31 ส.ค.) พ.ต.อ.วิธ มุทธสินธุ์ ผกก.สส.ภ.จว.อุดรธานี พ.ต.ท.สุรชิต ฤทธิ์ลี รอง ผกก.สส.ร่วมแถลงข่าวจับกุม นายคุณากร อายุ 30 ปี ชาว จ.อุดรธานี ตามหมายจับศาลจังหวัดอุดรธานี ที่ จ 230/2559 ลงวันที่ 24 มิถุนายน 2559 โดยกล่าวหา "ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นนั้นถึงแก่ความตายและเสพยาบ้า" และ นายพรพิทักษ์ อายุ 28 ปี ชาว จ.สกลนคร โดยกล่าวหา "ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย" ของกลางยาบ้า 40 เม็ด โดยจับกุมทั้งสองได้ที่หอพัก ซอยประชาสันติ ถนนนิตโย ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ควบคุมตัวมาโรงพักทำการสอบสวน

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทางตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.อุดรธานี ได้สอบสวนเหตุ พบศพ นายคำเปลี่ยน อายุ 36 ปี ถูกแทงและฟันเข้าที่ศีรษะด้วยของมีคมหลายสิบแผล เสียชีวิตอยู่ห่างจากกระท่อมปลายนา หลังหมู่บ้านไชยวาน ต.ไชยวาน อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนถูกฆ่า ผู้ตายได้โทรศัพท์แจ้ง 191 ว่าพบนายคุณากร จับกลุ่มมั่วสุมเสพยาบ้า และชำแหละอะไหล่จักรยานยนต์ใกล้กระท่อมนา

โดยหลังเกิดเหตุ นายคุณากร ได้หลบหนี ทางตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับ และสืบสวนจนทราบว่า นายคุณากร มามั่วสุมเพยาบ้าในหอพักกับนายพรพิทักษ์ จึงเข้าจับกุม
จากการสอบสวนนายคุณากร ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ฆ่านายคำเปลี่ยน แต่รับสารภาพว่า ได้เสพยาบ้ากับนายพรพิทักษ์จริง โดยเมื่อปี 2552 ตนถูกตำรวจจับข้อหา "ข่มขืน" และติดคุก 6 ปี 6 เดือน ขณะถูกคุมขังในเรือนจำกลางอุดรธานี เมื่อปี 2555 ได้รู้จักกับนายพรพิทักษ์ ที่ถูกจับข้อหา "จำหน่ายยาบ้า" และพ้นโทษออกมาพร้อมกัน หลังจากนั้นก็ได้ติดต่อกันมาตลอด และมาเปิดหอพักมั่วสุมเสพยาบ้าด้วยกัน กระทั่งมาถูกจับกุมดังกล่าว

พ.ต.อ.วิธ มุทธสินธุ์ ผกก.สส.ภ.จว.อุดรธานี เปิดเผยว่า นายคุณากร ผู้ต้องหาให้การปฎิเสธ ถือว่าเป็นสิทธิ แต่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน จนขออนุมัติศาลออกหมายจับ และติดตามจับกุมตัวได้ ด้วยการให้สายปลอมตัวเป็นหญิงสาวหน้าตาดี เข้าไปขอเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก พูดคุยจนสนิทสนมเชื่อใจ และได้ขอมีเซ็กส์กับนายพรพิทักษ์ แลกกับยาบ้า 8 เม็ด และเข้าจับกุมตัวได้พร้อมยาบ้า 40 เม็ด เชื่อว่ายังมีผู้ร่วมก่อเหตุอีก 2 คน ที่ขณะนี้กำลังหลบหนี โดยทางตำรวจจะรวบรวมพยาน หลักฐาน ขออนุมัติหมายจับเพิ่มเติมต่อไป






ขอขอบคุณข้อมูลจาก :Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์