เผยโฉมนางนกต่อหลอกเหยื่อ ลวงฆ่าโหดยุติธรรมพังงา

เผยโฉมนางนกต่อหลอกเหยื่อ ลวงฆ่าโหดยุติธรรมพังงา

เผยโฉม"นางนกต่อ"สุดสวย ฮัลโหลลวง "ยุติธรรมจังหวัดพังงา"มาบ้านพัก ก่อนให้แฟนหนุ่มพร้อมพวกรุมฆ่าโหดยัดถังโบกปูนทิ้งน้ำ ขณะที่ตำรวจรวบเพื่อนร่วมแก๊งได้แล้ว 2 ราย สารภาพสิ้นไส้ จ่อออกหมายจับอีก 3 ที่ยังเผ่นหนีอยู่
  
เมื่อวันที่ 31 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีพบศพ นายฉวี อินทระ ยุติธรรมจังหวัดพังงา ในคลองบางจาก (แสงวิมาน) ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราชว่า หลังแนวทางการสืบสวนก่อนจะพบศพนั้น ตำรวจพบว่าเฟซบุ๊กของ นายฉวี ที่อยู่ในโน้ตบุ๊กส่วนตัวมีการใช้ไอดีเพื่อเข้าไปพูดคุยกับหญิงสาวรายหนึ่งซึ่งทางตำรวจพบว่า หญิงสาวรายนี้คือ น.ส.ณัฐนันท์ อินทร์คำ หรือ น.ส.เร โดยข้อความล่าสุดเป็นการชักชวนให้มาพบกันที่บ้านพักใน อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช สอดคล้องกับคำให้การของนายสิทธิพงศ์ บุบผาคร หรือตี๋ และนายวิระเดช แปะดำ หรือสาม ที่อ้างว่า นายอดิศักดิ์ ทองสมจา หรือหมู สามี น.ส.ณัฐนันท์ ทราบเรื่องของผู้ตายที่มาแอบคบหาภรรยาลับ ๆ ทำให้เกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก

สุดท้ายได้ให้ภรรยานัดผู้ตายมาพบยังบ้านพัก ส่วนวิธีการสังหารนั้นได้มีการรวมกลุ่มเพื่อนที่บ้าน พอผู้ตายมาถึงนายหมูได้ให้นายนฤสรณ์ บุญประเสริฐ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมกับตนทั้งสองเข้าไปจับผู้ตายลงมาทำร้ายร่างกายอย่างทารุณด้วยการทุบด้วยของแข็งกระทั่งเสียชีวิต จากนั้นก็นำเอาศพใส่ถังพลาสติกขนาด 200 ลิตร โบกด้วยปูนซิเมนต์นำไปทิ้งในคลองน้ำดังกล่าว

 เบื้องต้นตำรวจกำลังของศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาอีก 3 คนที่ยังหลบหนีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์