จับหนุ่มต้มตุ๋น พบ เชียร์ ฑิฆัมพร เป็นเหยื่อด้วย!!

ดาราสาว"เชียร์" ทิฆัมพร ตกเป็นเหยื่อหลอกขายสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ต คาดผู้เสียหายนับร้อยราย

จับหนุ่มต้มตุ๋น พบ เชียร์ ฑิฆัมพร เป็นเหยื่อด้วย!!

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 28 ส.ค.59 ที่กองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ โมรานนท์ ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี สอบปากคำนายเมธี ปากน้ำเค็ม อายุ 23 ปี ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ และหมายจับศาลแขวงเชียงใหม่ โดยจับกุมตัวนายเมธีได้ที่ร้านนัท เกมส์ อินเทอร์เนต เลขที่ 202 ถ.หมู่บ้านประชานิเวศน์ 3 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี


โดยนายเมธีผู้ต้องหาได้หลอกลวงขายสินค้าผ่านอินเทอร์เนตให้กับผู้เสียหายว่าสามารถจัดหาสินค้าทุกชนิดที่ผู้เสียหายต้องการ เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อโอนเงินให้ผ่านทางบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ของนายเมธี หลังโอนเงินไปแล้วผู้ต้องหาจะบล๊อคเฟซบุ๊กทันทีก่อนขาดการติดต่อใดๆ ทำให้มีผู้ตกเป็นเหยื่อหลงโอนเงินให้นายเมธีนับร้อยรายทั้งที่อยู่กรุงเทพ ต่างจังหวัด เช่น เชียงใหม่ เพชรบูรณ์ ลพบุรี สมุทรปราการ จันทบุรี ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี พระนครศรีอยุธยา

โดยหนึ่งในผู้เสียหายคือนางเอกสาวดาราชื่อดัง เชียร์ ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ตกเป็นเหยื่อสูญเงินไปเกือบสองหมื่นบาท หลังถูกจับกุมตัวได้มีผู้เสียหายที่ทราบข่าวนับสิบคนเดินทางมาที่กองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรีรุมชี้ตัวนายเมธีโดยทางดาราสาวจะเดินทางมาชี้ตัวด้วยแต่เนืี่องจากเป็นเวลาเย็นมากแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบนำตัวนายเมธีส่งสน.พลับพลาไชย 1

น.ส.บุศยพรรณ แสงจันทร์รุ่ง อายุ 26 ปี ซึ่งเดินทางมาชี้ตัวนายเมธี เปิดเผยว่าตนเองสั่งซื้อนาฬิกา G-SHOCK จากผู้ต้องหาในราคา 4,600 บาท หลังโอนเงินให้แล้วก็โดนบล๊อคเฟซไม่รับโทรศัพท์ จึงรู้ว่าถูกหลอกอยากฝากเตือนถึงผู้ที่ชอบสั่งซื้อสินค้าว่าให้ตรวจสอบให้ดีก่อนที่จะโอนเงินว่าผู้ขายมีสินค้าให้เราจริงหรือเปล่า

          ส่วนนายวีระยุทธ บุตรกัณหา ผู้เสียหายอีกรายกล่าวว่าตนกับพรรคพวกสั่งซื้อต้นกระบองเพชร จำนวนหลายสิบต้นเป็นเงินหลายพันบาทหลังโอนเงินผ่านเข้าบัญชีนายเมธีแล้วก็ไม่ได้สินค้าตามที่สั่งจึงรู้ว่าถูกหลอก จึงแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อติดตามตัวนายเมธีเมื่อรู้ว่าถูกจับได้เลยเดินทางมาดูหน้าและชี้ตัวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝากประชาสัมพันธ์หากผู้เสียหายรายใดเคยถูกนายเมธีหลอกขายสินค้าสามารถแจ้งความเอาผิดได้ทันที

จับหนุ่มต้มตุ๋น พบ เชียร์ ฑิฆัมพร เป็นเหยื่อด้วย!!


จับหนุ่มต้มตุ๋น พบ เชียร์ ฑิฆัมพร เป็นเหยื่อด้วย!!

ขอบคุณข้อมูลเนื้อหาข่าวและภาพประกอบจาก :: FB Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์