โผล่อีก!! เผานั่งยาง 2 ศพนิรนาม หมกป่ารกเมืองสองแคว ตร.เร่งคลี่คดี

โผล่อีก!! เผานั่งยาง 2 ศพนิรนาม หมกป่ารกเมืองสองแคว ตร.เร่งคลี่คดี

พ.ต.อ.สุชีพ สิทธิราช ผกก.สภ.ไทรย้อย จ.พิษณุโลก เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.สงวน พ่วงพลอย รองสารวัตร (สอบสวน) ได้รับแจ้งพบศพคนถูกเผานั่งยางบริเวณทางขึ้นอ่างเก็บน้ำบ้านทุ่งนาดี หมู่ 5 ต.วังยาง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ

โผล่อีก!! เผานั่งยาง 2 ศพนิรนาม หมกป่ารกเมืองสองแคว ตร.เร่งคลี่คดี

พ.ต.อ.สุชีพ กล่าวต่อว่า ที่เกิดเหตุเป็นป่ารกพบศพถูกเผานั่งยางจนดำเป็นตอตะโกรวม 2 ศพ ซึ่งยังไม่ทราบว่าผู้ตายทั้ง 2 คนเป็นใคร เนื่องจากพยานหลักฐานถูกเผาจนหมด โดยหนึ่งในนั้นเป็นชาย สวมเสื้อสีเขียว กางเกงบ็อกเซอร์ มีรอยสักยันต์ที่หลัง เบื้องต้นคาดว่า น่าถูกนำมาเผานั่งยางในช่วงกลางคืนวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา ส่วนพยานหลักฐานอื่นๆ เช่นรอยยางรถยนต์ หรือร่องรอยวัตถุพยานนั้นถูกฝนชะล้างไปจนหมด

พ.ต.อ.สุชีพ กล่าวต่ออีกว่า สำหรับที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่เปลี่ยว จึงไม่มีพยานที่เป็นตัวบุคคล ซึ่งจากการตรวจสอบการแจ้งความคนหายภายในพื้นที่ สภ.ไทรย้อย พบว่าไม่มีการแจ้งคนหายแต่อย่างใด จะมีก็แต่ในพื้นที่ สภ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นพื้นที่ใกล้เคียงกัน มีการแจ้งความคนหายไว้ ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังประสานงานไปยังผู้เสียหายคนดังกล่าว เพื่อนำดีเอ็นเอของผู้เสียหายมาเทียบเคียงกับศพที่พบ พร้อมทั้งให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการพิสูจน์ทราบตัวบุคคล และเร่งรัดจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์