นร.หญิง 2 กลุ่มยกพวกตบกันเดือด ฝ่ายสู้ไม่ได้-ชักปืนกราดยิง

ร.ต.ท.วิทยา ชมจอหอ รองสว.สอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันบริเวณสวนสาธารณะทุ่งหันตรา ต.หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา และโรงพยาบาลราชธานี

นร.หญิง 2 กลุ่มยกพวกตบกันเดือด ฝ่ายสู้ไม่ได้-ชักปืนกราดยิง

ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ ด.ช.ศักดิ์ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณหน้าอก 2 นัด กระสุนทะลุปลอด อาการสาหัส อีกรายคือนายชานนท์ ดีอนันต์ อายุ 17 ปี เป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชยการอยุธยา ถูกยิงเข้าบริเวณสะโพก 2 นัด อาการไม่สาหัส อยู่ในความดูแลของแพทย์


นร.หญิง 2 กลุ่มยกพวกตบกันเดือด ฝ่ายสู้ไม่ได้-ชักปืนกราดยิง

สอบสวนนายพล (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เพื่อนที่นำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล กล่าวว่า กลุ่มตนเองได้ถูกรุ่นพี่ชักชวนมาดูกลุ่มหญิงสาวมาตบกันบริเวณทุ่งหันตรา ซึ่งพวกตนเป็นรุ่นน้องจึงได้เดินทางมาดู โดยไม่รู้ว่าจะมีกลุ่มฝ่ายตรงข้ามมีอาวุธปืน ขณะที่กลุ่มหญิงสาวตบกันอยู่นั้น ฝ่ายตรงข้ามกลับสู้ไม่ได้จึงหยุดตบกัน หลังจากนั้นก็มีเสียงปืนดังมาจากในรถเก๋งสีดำที่จอดอยู่อีกฝั่งถนนกระสุนถูกเพื่อนของตนเองล้มลง 2 คน ตนตกใจมากจึงอุ้มเพื่อนขึ้นรถจักรยานยนต์นำไปส่งโรงพยาบาลราชธานี

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา ลงพื้นที่หาข้อมูลของกลุ่มวัยรุ่นที่นัดตบกันว่าเป็นกลุ่มไหน เพื่อจะเร่งติดตามตัวมือมือมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์