ผอ.ร.ร.ร่ำไห้ก้มกราบขอโทษพ่อสำนึกผิดยิงน้องสาวปางตาย

ผอ.ร.ร.ร่ำไห้ก้มกราบขอโทษพ่อสำนึกผิดยิงน้องสาวปางตาย


ากกรณีเหตุสลดนายพิสิฐพล ไกรพิพัฒน์ อายุ 48 ปี ผอ.โรงเรียนดังย่านอ่อนนุช แขวงและเขตประเวศ ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงนางปิยรัชด์ สุรพงศ์ประภา อายุ 45 ปี ตำแหน่งผู้จัดการภายใน ซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆ คาห้องธุรการอาการสาหัส จำนวน 6 นัด เมื่อวันที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา เบื้องต้นอาการปลอดภัย หลังก่อเหตุนายพิสิฐพลซิ่งเก๋งหลบหนี เผยนายพิสิฐพลระหองระแหงกับน้องสาวมานาน และผอ.ยังมีปัญหากับบุคลากรในโรงเรียน ล่าสุดตำรวจสน.อุดมสุข ออกหมายจับ ไล่วงจรปิดพบขับหลบหนีไปทาง จ.สมุทรปราการ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ คุมตัวนายพิสิฐพล ไกรพิพัฒน์ อายุ 48 ปี ครูใหญ่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านอ่อนนุช มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

โดยจุดเริ่มตั้งแต่นายพิสิฐพล ขับรถมาจอดแล้วพูดทักทายกับน้องสาว แต่น้องสาวไม่ยอมพูดคุยด้วย จึงเดินกลับมาที่รถหยิบปืนมากระหน่ำยิงน้องสาวไปจำนวนหนึ่ง ก่อนตามขึ้นไปยิงในห้องธุรการ แล้วเดินกลับมาที่รถแล้วขับหลบหนี โดยระหว่างทำแผนมีนักเรียนและครูมาคอยดูการทำแผนเป็นจำนวนมาก

ต่อมา ดร.พฤฒิไกร ไกรพิพัฒน์ อายุ 86 ปี พ่อของนายพิสิฐพลเดินเข้ามาเพื่อเข้าพูดคุยกับลูกชาย ทำให้นายพิสิฐพลถึงกับร้องไห้ พร้อมกล่าวขอโทษกับการกระของตนพร้อมก้มลงกราบเท้าพ่อ

ดร.พฤฒิไกร กล่าวว่า พ่ออยากรู้ความจริงทำไมลูกถึงทำแบบนี้กับน้อง ทำเพื่ออะไร พ่อแม่รักลูกไม่เท่าเทียมกันหรืออย่างไร นายพิสิฐพลถึงกับสะอื้นร้องไห้ กล่าวคำขอโทษพร้อมก้มลงกราบเท้าและลุกขึ้นเดินกลับขึ้นรถตู้ของเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ดร.พฤฒิไกร กล่าวต่อด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ลูกเป็นที่ 1 ของรุ่นไปเรียนสหรัฐอเมริกา เป็น 1 ด้านวิชาการ พอผิดหวังเรื่องผู้หญิง ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป

ด้าน พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า ในด้านคดีไม่น่าจะมีปัญหาอะไรมาก เพราะมีทั้งพยานบุคคลและภาพจากกล้องวงจรปิดและคำรับสารภาพของผู้ต้องหา จึงต้องนำตัวมาชี้ที่เกิดเหตุเพื่อดูว่ามีความสอดคล้องกันกับคำรับสารภาพหรือไม่ ซึ่งทั้งหมดก็สอดคล้องกัน ส่วนสาเหตุนั้นมาจากเรื่องส่วนตัว ความขัดแย้งในเรื่องการบริหารภายในโรงเรียน และปัญหาภายในครอบครัว ซึ่งตัวผู้ต้องหาเองยอมรับว่าเขาโมโหเอง ที่เหยียดหยาม พยายามจะพูดทักทายคุยด้วยก็ไม่ยอมคุย จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว โดยในวันที่ 20 ส.ค. เวลา 10.00 น. จะนำตัวนายพิสิฐพลไปฝากขังที่ศาลพระโขนงต่อไป



ผอ.ร.ร.ร่ำไห้ก้มกราบขอโทษพ่อสำนึกผิดยิงน้องสาวปางตาย


ผอ.ร.ร.ร่ำไห้ก้มกราบขอโทษพ่อสำนึกผิดยิงน้องสาวปางตาย


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์