เครียดจัดเมียหอบลูกหนี คว้ามีดปาดคอโดดน้ำจมดับ

เครียดจัดเมียหอบลูกหนี คว้ามีดปาดคอโดดน้ำจมดับ

พ.ต.ท.บุญยวัฒน์ ศรีเลิศวรกุล สวป.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ออกตรวจพื้นที่รับแจ้งเหตุชายกระโดดสะพานพระนั่งเกล้าใหม่ ฝั่งขาออกมุ่งหน้าแคราย จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก. เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณกลางสะพานพบชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนราวสะพานพบคราบเลือดและผ้าขนหนูเปื้อนเลือดตกอยู่ และมีรถจยย.ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ ทะเบียน 1 กว-3480 กทม. จอดอยู่ริมทาง
    
สอบสวนนายบุญร่วน ขันขาว อายุ 66 ปี ที่ยังอยู่ในสภาพตกใจหน้าตาตื่นให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายชัยวัฒน์ ขันขาว อายุ 29 ปี ลูกชายตน ได้ใช้อาวุธมีดทำครัวปาดคอตัวเองก่อนจะกระโดดลงไปในแม่เจ้าพระยาต่อหน้าต่อตาตนเอง และนายสิทธิพงศ์ มิคะวาส อายุ 27 ปี ญาติผู้น้องโดยที่คาดไม่ถึง ตนพักอยู่ที่บ้านเลขที่ 91/294 หมู่บ้านกาญมณี ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ก่อนเกิดเหตุนายชัยวัฒน์ ซึ่งเคยทำงานเป็นแมสเเซนเจอร์ ทนอยู่กินกับภรรยาแม้จะรู้ว่าฝ่ายหญิงปันใจให้ชายอื่น เพราะเห็นแก่ลูกสาววัย 2 ขวบ แต่ฝ่ายหญิงก็ไม่ยอมเลิกรา และเมื่ออาทิตย์ที่แล้วได้หอบลูกหนีไป ทำให้นายชัยวัฒน์กินไม่ได้นอนไม่หลับ เครียดจัดคว้ามีดทำครัวมาปาดคอตัวเองจนเลือดไหล ตนเห็นเข้าจึงเอาผ้าขนหนูอุดไว้ แล้วรีบพานายชัยวัฒน์ ซ้อนจยย. โดยมีนายสิทธิพงศ์ แต่เมื่อมาถึงกลางสะพานนายชัยวัฒน์ออกอุบายว่าทำผ้าขนหนูหลุดมือแล้วให้จอดรถ จากนั้นได้วิ่งไปที่ราวสะพานก่อนจะใช้อาวุธมีดที่ซุกซ่อนมาจากบ้านปาดคอซ้ำจนเลือดอาบเต็มตัวแล้วปีนสะพานกระโดดลงแม่น้ำหายไปพร้อมกับสายน้ำที่เชี่ยวกราก  

ต่อมาเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำจากมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางมาที่เกิดเหตุท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาพรำๆ และเมื่อสำรวจระดับน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาแล้วพบว่ามีความเย็นจัดและกระแสน้ำเชี่ยวกรากไม่สามารถงมหาร่างนายชัยวัฒน์ได้จึงได้ถอนกำลังกลับและคาดว่านายชัยวัฒน์ คงจะเสียชีวิตแล้ว ซึ่งศพคงลอยขึ้นในอีก 1-2 วันนี้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์