สลด!! ด.ญ.4 ขวบถูกพี่เลี้ยงเตะ-กระทืบซ้ำ หามส่งรพ.

สลด!! ด.ญ.4 ขวบถูกพี่เลี้ยงเตะ-กระทืบซ้ำ หามส่งรพ.

พ.ต.ต.ณัฐวรรธน์ เพลินจิตร สว.(สอบสวน) สภ.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเด็กถูกทำร้ายร่างกาย และมีผู้นำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี โดยได้เข้ารับการรักษาตัวที่ห้องไอซียู จึงเดินทางไปสอบสวนที่โรงพยาบาลดังกล่าว พบพ่อและย่าของเด็กหญิง อายุ 4 ขวบ ได้เดินทางมาดูแลลูกสาวและหลานสาวด้วยความเป็นห่วง 

นอกจากนี้ ทางโรงพยาบาลชลบุรี โดย นายแพทย์เกศดา จันทร์สว่าง รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลชลบุรี รวมทั้งเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี ได้เข้ามาดูแลอีกทางหนึ่ง พร้อมทั้งปรึกษาหารือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเกี่ยวกับกรณีที่เด็กถูกทำร้ายในครั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา ทำร้ายร่างกายเด็ก และจะสอบสวนหาผู้ที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีต่อไป

ด้านย่าของเด็ก เล่าว่า หลานเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี โดยหากวันไหนพ่อของเด็กจะต้องไปทำงานส่งของ ก็จะไม่มีใครดูแลหลาน จึงต้องเอาหลานไปส่งสถานรับเลี้ยงเด็กให้ช่วยดูแลแทน ซึ่งตั้งอยู่บริเวณถนนพระยาสัจจา ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี และช่วงเกิดเหตุเป็นวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ่อของเด็กจะต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัด จึงได้นำไปฝากเลี้ยงไว้ที่สถานรับเลี้ยงเด็ก ต่อมาจากการสอบถามหลานทราบว่า ได้ถูกนายบิ๊ก ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 20 ปีเศษ เตะและกระทืบหลานจนได้รับบาดเจ็บ อีกทั้งยังได้กักขังตัวไว้จนกระทั่งเช้าวันพุธที่ 10 สิงหาคม จึงได้พาตัวมาส่งที่โรงเรียน เมื่อหลานเจอหน้าครูก็เป็นลมล้มลงทันที ทำให้ครูตกใจมาก ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อรักษาตัว

“ช่วงวันที่ 10 สิงหาคม หลานไม่รู้สึกตัว นอนนิ่งอย่างเดียว จนกระทั่งวันที่ 11 สิงหาคม ได้พูดคุยกันจึงทราบว่าถูกทำร้ายโดยการเตะและกระทืบ ย่าเองทำใจไม่ได้จริงๆ ใครไม่โดนไม่รู้จริงๆ โชคดีหน่อยที่ช่วงนี้หลานอาการดีขึ้นและพูดจาได้ หมอบอกพ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนเรื่องคดีปล่อยให้เป็นเรื่องของตำรวจจัดการ” นางลูกคิด กล่าว



ที่มา : bangkokbiznews.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์