ออกหมายจับพนง.โรงแรมปล่อย 4 โจ๋มอมยาหิ้วสาวไปรุมโทรมจนช็อกดับ

ออกหมายจับพนง.โรงแรมปล่อย 4 โจ๋มอมยาหิ้วสาวไปรุมโทรมจนช็อกดับ

จากกรณี 4 วัยรุ่นวางแผนล่อลวงน.ส.ฝ้าย อายุ 19 ปี นักศึกษาพาณิชย์แห่งหนึ่ง ผ่านเฟซบุ๊กแล้วนัดมาเจอกัน ก่อนมอมสุราจนมึนเมาแล้วพามาที่โรงแรมย่านบางซื่อ จากนั้นทั้งหมดได้ร่วมกันรุมโทรมจนช็อกตายคาห้องพัก เจ้าหน้าที่ตรวจสอบศพพบยาเลิฟ หรือยาปลุกเซ็กซ์ซุกอยู่ใต้ลิ้น ก่อนกลุ่มวัยรุ่นจะเข้ามอบตัวกับตำรวจ โดยสารภาพลวงเหยื่อสาวมาขืนใจ แต่ปฏิเสธจัดหายาเสพติดมามอม ด้านแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตมาจากหัวใจล้มเหลว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่แม่ของน.ศ.สาวแจ้งความตำรวจเอาผิด 4 โจ๋ พร้อมขอความเป็นธรรมให้ลูกสาว ตามที่เคยเสนอข่าวไปนั้น


ความคืบหน้า เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 10 ส.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนสน.บางซื่อ ขออนุมัติหมายจับศาลอาญาพนักงานโรงแรมที่อยู่ภายในวันเกิดเหตุ 1 คน ทราบชื่อคือนายรัตน์ เรืองยศ อายุ 66 ปี ข้อหาสนับสนุนให้ผู้อื่นข่มขืนกระทำชำเรา โดยให้ผู้อื่นนั้นไม่สามารถขัดขืนได้จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เนื่องจากมีลักษณะกระทำการใดๆ เป็นการช่วยผู้อื่นก่อนกระทำความผิด หรือขณะกระทำความผิดด้วยการช่วยเหลือ โดยทำหน้าที่เป็นผู้รับเปิดห้องให้ผู้ต้องหา 4 ราย เข้าไปในห้องพักที่เกิดเหตุ สุดท้ายทำให้ผู้เสียหายเสียชีวิต ทำให้เกิดความสะเทือนใจแก่ทุกคน

พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวต่อว่า ยืนยันว่าจะดำเนินการเร่งรัดให้ถึงที่สุด หากเกี่ยวข้องกับใครจะขยายผลดำเนินการตรวจสอบต่อเนื่องทันที ฝากเตือนไปยังผู้ประกอบการเหล่านี้ หรือผู้เป็นพนักงานดูแลเอาใจใส่จะไม่เกิดเหตุดังกล่าวอย่างแน่นอน และถือเป็นเครื่องเตือนใจให้ผู้ประกอบการมีความรับผิดชอบต่อสังคม หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากรณีดังกล่าวจะเกิดขึ้นน้อยลงต่อไป

ขอบคุณ khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์