หนุ่มใหญ่!! ช็อคตายคาโรงแรม หลังพาสาวมาเสพสุข

หนุ่มใหญ่!! ช็อคตายคาโรงแรม หลังพาสาวมาเสพสุข

เมื่อเวลา23.30น. (9ส.ค.59) ร.ต.อ.ประชารักษ์ สุริยะ รองสารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.หนองขาม ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ว่ามีผู้เสียชีวิตเป็นชาย1คนในห้องพักโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่11ต.หนองขามอ.ศรีราชา หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.หนองขาม และร.ต.ท.ฐานิสสร บุรานนท์ รองสว.สส.ทราบ พร้อมร่วมเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
 
พบที่เกิดเหตุเป็นห้องพักแบบรีสอร์ท ภายในห้องเจ้าหน้าที่ตำรวจพบชายไทยทราบชื่อภายหลังว่า นายแอม (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี นอนหงายอยู่บนเตียงและขาซ้ายห้อยลงจากเตียง นอนเปลือยกายมีเพียงผ้าเช็ดตัวสีขาวปิดท่อนล่างไว้ และมีเสื้อพนักงานบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งแขวนไว้ที่ผนังห้องซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานซ่อมบำรุงในบริษัท ตรวจตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือมีการทำร้ายร่างกายแต่อย่างไร
 
สอบสวนนางมาลิษา (สงวนนามสกุล) แม่บ้านของโรงแรมให้การว่า ผู้เสียชีวิตมาเปิดห้องพักแบบชั่วคราวในตอนเย็นพร้อมกับหญิงสาวอายุประมาณ 20 ปีเศษ หลังจากที่เลยเวลาที่เข้าพักไปนานกว่า2ชม. จึงได้เดินไปเรียกที่ห้องและพยายามเคาะประตูแต่ไม่ขานรับจึงได้นำกุญแจสำรองไปเปิดห้องก็พบว่านอนเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งกู้ภัยและตำรวจดังกล่าว โดยผู้เสียชีวิตได้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสี่ประตูสีดำ มากับหญิงสาวจอดไว้ที่ด้านหน้าห้องพัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าเป็นหญิงสาวอายุประมาณ 20ปีเศษ ผิวขาวสูงประมาณ160ซม.รีบร้อนออกจากห้องที่เกิดเหตุไป หลังจากนั้นได้ประสานไปยังญาติผู้เสียชีวิตที่อยู่ในตัวอำเภอศรีราชาให้มาดูศพและตรวจสอบทรัพย์สิน ที่อยู่ในห้องซึ่งมีแหวนทองเกลี้ยง1วง แหวนพลอยฝังเพชร 1 วง นาฬิกา 1 เรือน ซึ่งทางญาติได้ตรวจสอบในรถกระบะแล้วและทรัพย์สินที่ทางตำรวจแล้วพบว่ามีสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทพร้อมพระสมเด็จเลี่ยมทองที่ผู้เสียชีวิตห้อยอยู่ประจำหายไป 1 เส้น ซึ่งทางตำรวจคาดว่าหญิงสาวที่มาด้วยอาจหยิบไปหลังจากพบว่าผู้ชายที่มาด้วยนั้นเสียชีวิตหลังเสร็จกิจหรือขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์กันอยู่จนหัวใจวายตาย ซึ่งทางตำรวจจะได้ติดตามตัวหญิงสาวคนดังกล่าวมาสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง ส่วนศพผู้เสียชีวิตนั้นได้ให้หน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังให้แพทย์ทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์