ตร.สอบเอาผิดพนง.โรงแรม เปิดห้องให้4โจ๋รุมโทรมนศ.สาว

ตร.สอบเอาผิดพนง.โรงแรม เปิดห้องให้4โจ๋รุมโทรมนศ.สาว


จากกรณี 4 โจ๋ร่วมกันมอมยาปลุกเซ็กซ์รุมโทรมนักศึกษาสาวพาณิชย์วัย 19 ปี จนหัวใจวายเสียชีวิตคาโรงแรมแห่งหนึ่งย่านบางซื่อ ซึ่งรู้จักกันผ่านเฟซบุ๊กเพียงแค่ 2 วัน ก่อนล่อลวงมาเจอแล้วก่อเหตุสลดดังกล่าว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 6 ส.ค. พล.ต.ต.เจริญ ศรีศศลักษณ์ ผบก.น.2 กล่าวว่า จากการสอบปากคำกลุ่มคนร้ายให้การอ้างว่า เพิ่งเคยร่วมกันลงมือก่อเหตุเป็นครั้งแรก ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การแม้แต่อย่างใด โดยหลังจากนี้จะประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อ ลงพื้นที่ตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ เพื่อสอบสวนเชิงลึกอีกครั้ง รวมทั้งนำตัวพนักงานภายในโรงแรมดังกล่าวมาสอบสวนประเด็นเรื่องการปล่อยปละละเลย เมื่อพบพิรุธของกลุ่มคนร้ายในลักษณะพะยุงผู้หญิงเพียงผู้เดียวเข้ามาในโรงแรม โดยมีลักษณะท่าทางหมดสติคล้ายถูกมอมยา แต่กลับไม่แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ซึ่งทางพนักงานโรงแรมควรจะเร่งแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนหากมีการแจ้งเตือนเรื่องดังกล่าวคงไม่เกิดขึ้น

พล.ต.ต.เจริญ กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ตนจะประสานไปทางพนักงานสอบสวนว่า มีการสอบปากคำพนักงานโรงแรมในประเด็นนี้ด้วยหรือไม่ รวมทั้งสังเกตเห็นเหตุการณ์ที่กลุ่มคนร้ายพาผู้ตายเข้ามาภายในโรงแรมตามที่กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้หรือไม่ ซึ่งหากพบว่ามีการละเลยหรือมีลักษณะเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ ทางตำรวจก็จะดำเนินการตรวจสอบข้อกฎหมายอีกครั้งว่าทางโรงแรมเข้าข่ายมีความผิดใดหรือไม่ที่มีพฤติกรรมปล่อยปละละเลยเช่นนี้ ทั้งนี้หากมีผู้เสียหายท่านใดเคยถูกก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวสามารถเดินทางมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สน.บางซื่อ ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง

 


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์