รวบหนุ่มฉกแหวนทองกลางห้างย่านสำโรง สารภาพหวังหาเงินไปเสพยาบ้า

รวบหนุ่มฉกแหวนทองกลางห้างย่านสำโรง สารภาพหวังหาเงินไปเสพยาบ้า

พ.ต.ต.สายันต์ มะโนรัตน์ สวป.สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายวิ่งราวทรัพย์ร้านทองออโรร่า สาขา อิมพีเรียล เวิลด์สำโรง ตั้งอยู่ชั้น 1 ภายในศูนย์การค้า อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรีบเข้าตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้าได้คุมตัวนายจิระโรจน์ แก่นทอง อายุ 36 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ที่ร้านทองเอาไว้ได้ แต่ไม่พบของกลางที่คนร้ายก่อเหตุ ก่อนคุมตัวมาส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวน

พนักงานภายในร้าน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุชายคนดังกล่าวได้ทำทีเข้ามาของซื้อแหวนทองหนัก 2 สลึงโดยอ้างว่าจะซื้อไปให้แฟนสาว โดยชายคนดังกล่าวได้นำแหวนลองสวมใส่นิ้ว หลังจากที่ชายคนดังกล่าวลองสวมแหวนใส่นิ้วเสร็จก็วิ่งออกจากร้านไป ด้วยความตกใจพนักงานร้านทองจึงส่งเสียงตะโกนให้ช่วยจับกุมคนร้าย ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ซึ่งยืนอยู่ประตูทางเข้าออกห้าง ได้พบคนร้ายวิ่งหลบหนีไปทางหน้าห้างจึงได้วิ่งไล่ตามไปและจับกุมตัวเอาไว้ได้ ส่วนของกลางคนร้ายอ้างว่า ทำทองหล่นหายระหว่างวิ่งหลบหนี

นายจิระโรจน์ ให้การรับสารภาพว่า ทำงานเป็นเด็กติดรถส่งสินค้า อยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 3 วันที่ผ่านมาได้เสพยาบ้าเข้าไป 4 เม็ด ด้วยฤทธิ์ยาบ้าทำให้นอนไม่หลับมาเป็นเวลา 3 วัน จึงได้ตระเวนไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งวันนี้มาเดินเล่นที่ศูนย์การค้า และเดินผ่านร้านทอง จึงเกิดความคิดที่จะหาเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพเพราะเงินเดือนทีได้มาเอาไปซื้อยาบ้าเสพหมดแล้ว จึงเดินเข้าไปที่ร้านทองทำทีขอดูแหวนทองก่อนฉวยโอกาศที่พนักงานเผลอวิ่งหนีออกมาจากร้าน แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจับกุมตัวไว้ได้

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้แจ้งขอหาวิ่งราวทรัพย์ ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




ที่มา : Posttoday.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์