สยองหนุ่มคลั่งตัดเจ้าโลก!! จบชีวิตซึมเศร้าสุดอนาถ

สยองหนุ่มคลั่งตัดเจ้าโลก!! จบชีวิตซึมเศร้าสุดอนาถ

เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ร.ต.อ.พิสิฐพงศ์ สมบูรณ์ดี รองสว.(สอบสวน) สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในห้องน้ำ บ้านเลขที่ 39/3 หมู่ 7 ต.องครักษ์ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน แพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลโพธิ์ทอง กู้ภัยอ่างทอง ที่เกิดเหตุภายในห้องน้ำซึ่งตั้งอยู่บริเวณนอกตัวบ้าน พบผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพเปลือย มีบาดแผลฉกรรจ์จากของมีคมบริเวณหน้าอก กว้างประมาณ 15 ซม.ลึกจนถึงกระดูก อวัยวะเพศมีร่องรอยถูกของมีคมตัดเป็นแผลลึก นิ้วเท้าด้านขวาถูกของมีคมตัดทุกนิ้วเหลือเพียงนิ้วโป้งติดอยู่ในสภาพเกือบขาด  

นายระพิน บุญมาก เจ้าของบ้าน เล่าว่า ผู้เสียชีวิต ชื่อนายณรงค์ อยู่สกุล อายุ 52 ปี เป็นญาติที่มาอาศัยอยู่ด้วยนานแล้ว ไม่มีครอบครัว ปกติเป็นคนคิดมาก มีประวัติป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาหลายปีแล้ว ต้องไปพบแพทย์เป็นประจำทุกเดือน ล่าสุดเดินทางไปพบแพทย์ เมื่อวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมาหลังจากกลับมานายณรงค์ มีอาการดูซึมลง ไม่ค่อยพูดจากับใคร กระทั่งเช้าวันนี้ ตนกับนายณรงค์และน้องสาวเดินทางไปทำบุญที่วัด และกลับมาบ้าน ต่างคนต่างแยกย้ายไปทำงานไม่พบความผิดปกติอะไร จนช่วงบ่ายปกตินายณรงค์จะต้องออกมาช่วยทำกับข้าว แต่วันนี้ไม่เห็นออกมาจึงเดินไปตามคิดว่าอยู่ในห้องน้ำ เพราะมีเสียงเหมือนน้ำเปิดอยู่ จึงตะโกนเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ ตนจึงเดินไปตามที่ห้องพักที่อยู่ใกล้ๆ กัน ต้องตกใจสุดขีดพบรอยเลือดนองพื้นและยังพบกรรไกร หินเจียร ที่มีคราบเลือดติดอยู่ และพบเศษนิ้วเท้าตกอยู่ 1 ชิ้น  จึงรีบวิ่งไปเปิดประตูห้องน้ำพบว่า นายณรงค์นอนเสียชีวิตในสภาพเปลือย และมีบาดแผลตามร่างกายอย่างที่เห็น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้เสียชีวิตเกิดอาการคุ้มคลั่งทำร้ายตัวเอง และดูจากสภาพบาดแผลตามร่างกายบริเวณหน้าอก ผู้เสียชีวิตใช้หินเจียร มาเจียรหน้าอกตัวเอง และตัดนิ้วเท้าและใช้กรรไกรตัดเฉือนอวัยวะเพศตัวเอง สาเหตุการเสียชีวิตเนื่องจากเสียเลือดจำนวนมาก อย่างไรก็ตามทางจะได้สอบสวนและส่งศพไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์