2โจ๋บุกทวงแค้นยิงถล่มบ้านอริ เจอรุมแทงไล่ยิงดับอนาถ!!

2โจ๋บุกทวงแค้นยิงถล่มบ้านอริ เจอรุมแทงไล่ยิงดับอนาถ!!

ร.ต.อ.อนุสรณ์ เนียมแก้ว รองสว.(สอบสวน) สภ.คูคต รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณปากซอยสายไหม 5 หมู่ที่ 8 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.เศรษฐนันท์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คูคต กำลังชุดสืบสวน หน่วยกู้ชีพร่มไทรลำลูกกา อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์เวรรพ.ภูมิพลอดุลยเดช ในที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยสายไหม 5 ซึ่งเป็นถนนเลียบคลองสาม ระหว่างลำลูกกา-ธัญบุรี กลางถนนพบจยย.ฮอนด้า รุ่นซูเมอร์เอ็กซ์ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มคว่ำอยู่ ข้างกันพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อ นายอิธพันธุ์ สังขทัต ณ อยุธยา อายุ 17 ปี ถูกยิงเข้าที่สีข้างซ้าย 1 แผล แขนซ้าย 1 แผล ถูกแทงที่ราวนมและหน้าท้อง 3 แผล ภายในกระเป๋ากางเกงพบกระสุนปืนลูกซองและลูกกระสุนปืน .38 จำนวน 3 นัด  

อีกรายชื่อนายนัณธพงษ์ เมืองจันทร์ 17ปี ถูกยิงเข้าที่แผ่นหลัง 1 แผล ถูกแทงเข้าที่แผ่นหลัง 4 แผล หลังมือขวาถูกฟัน 1 แผล และยังพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 กระบอก โดยที่ข้างกันมีปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่ จำนวน 6 ปลอก และขวดเบียร์แตกกระจายเกลื่อนถนน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือน.ส.อุบล ศุขเทศ อายุ 58 ปี แม่ค้าร้านขายของชำซึ่งอยู่ติดกับที่เกิดเหตุ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่น่องซ้ายถูกนำตัวส่งรพ.ภูมิพลอดุลยเดช และยังพบว่าบ้านพักเลขที่ 25 หมู่ที่ 8 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งอยู่ในซอยดังกล่าวถูกยิงจนเป็นรูโหว่ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบร่องรอยถูกกระสุนปืนยิงหลายแห่ง มีอาวุธมีด 3 เล่ม และระเบิดปิงปอง 1 ลูกซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋าสะพายสีดำ จึงทำการตรวจยึดไว้ พร้อมเชิญตัวเยาวชนชาย 3 คน ไปทำการสอบปากคำว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ที่สภ.คูคต เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธและเกิดความชุลมุนวุ่นวายเกิดขึ้นเมื่อเพื่อนผู้เสียชีวิตที่อยู่ในอาการโกรธแค้นเดินทางมาที่เกิดเหตุเตรียมจะเข้าทำร้ายกลุ่มวัยรุ่นที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวไปโรงพักจนเจ้าหน้าที่ต้องเข้าห้ามปราม
            
ด้านพ.ต.อ.เศรษฐนันท์ เปิดเผยว่า
กลุ่มผู้เสียชีวิตกับกลุ่มวัยรุ่นที่พักอาศัยอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าวเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อนหน้านี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวอยู่ กระทั่งมาถูกยิงเสียชีวิต เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตได้นำอาวุธปืนติดตัวมาเพื่อเตรียมทำร้ายคู่อริโดยการยิงเข้าไปภายในบ้านก่อนที่จะขับจยย.หลบหนีออกจากซอยอย่างรวดเร็ว โดยมีกลุ่มวัยรุ่นภายในบ้านฮือออกมาทำร้ายจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ทั้งนี้พยานที่เห็นเหตุการณ์ยังให้การว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ขี่จยย.เข้าไปภายในซอยก่อนจะเกิดเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จากนั้นผู้ตายได้ขี่จยย.ออกจากซอยและเกิดเสียงปืนดังขึ้นอีกหลายนัดตามมา อย่างไรก็ตาม จะได้ทำการสอบปากคำพยานและกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่บ้านหลังเกิดเหตุเพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป


2โจ๋บุกทวงแค้นยิงถล่มบ้านอริ เจอรุมแทงไล่ยิงดับอนาถ!!


2โจ๋บุกทวงแค้นยิงถล่มบ้านอริ เจอรุมแทงไล่ยิงดับอนาถ!!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์