หนุ่มนักธุรกิจอินเดียเสียท่ากะเทย ถูกลวงปลดสร้อย-ฮึดไล่จนมุม

หนุ่มนักธุรกิจอินเดียเสียท่ากะเทย ถูกลวงปลดสร้อย-ฮึดไล่จนมุม

เมื่อเวลา 03.00 น. ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย จันลา รองสวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้จับตัวสาวประเภทสองก่อเหตุปลดสร้อยไว้ได้ เหตูเกิดบริเวณปากซอย 13/1 ชายหาด ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มนักท่องเที่ยวพร้อมหญิงไทยจำนวน 6 คนช่วยกันจับตัว นายก้อนคำ จันทจร อายุ 24 ปี สัญชาติลาว ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า สาวประเภทสองคนดังกล่าวเป็น 1 ในแก๊งที่ได้ก่อเหตุปลดสร้อยคอของ MR.KAPISH KUMAR RAGAWAL อายุ 24 ปี สัญชาติอินเดีย เจ้าของโรงงานผลิตอาหารสัตว์ ราคาประมาณ 40,000 บาท แต่เพื่อนร่วมแก๊งอีก 2 คนได้แยกย้ายกันหลบหนีไป

สอบสวน MR.KAPISH KUMAR RAGAWAL ทราบว่า ตนเองนั้นได้เดินทางมาเที่ยวพัทยาได้ 3 วัน จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุได้มาเที่ยวสถานบันเทิงใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ กับเพื่อนสาวชาวไทย ในขณะที่ต่างคนต่างเดินไปยังร้านได้มีสาวประเภทสอง 3 คน ทำที่เข้ามาโอบกอด ตนได้ผลักออกแต่นายก้อนคำ พยายามดึงรั้งไว้เพื่อให้เพื่อนร่วมแก๊งปลดสร้อย ก่อนพากันแยกย้ายไปเฉยๆ ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งสังเกตพบว่า สร้อยคอได้หายไป จึงรีบวิ่งตามหากลุ่มสาวประเภทสอง แต่ก็พบแค่นายก้อนคำ ยืนหลบอยู่คนเดียว จึงพากันวิ่งไล่จับแล้วรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าทีตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้น ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย ได้สอบปากคำนายก้อนคำ ได้ให้การยอมรับว่า ได้ร่วมกับเพื่อนอีกสองคนก่อเหตุจริง แต่ไม่ใช่แก๊งเดียวกัน เพียงแต่ได้ถูกว่าจ้างหากช่วยเบี่ยงเบนความสนใจของเหยื่อก็จะแบ่งเงินที่ขายทรัพย์สินได้ให้ แต่นายก้อนคำ ยังไม่ยอมเปิดปากบอกว่า ผู้ร่วมก่อนเหตุและนำทรัพย์สินไปเป็นใคร อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะติดตามขยายจับกุมตัวผู้ร่วมก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

หนุ่มนักธุรกิจอินเดียเสียท่ากะเทย ถูกลวงปลดสร้อย-ฮึดไล่จนมุม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์