จยย.แหกโค้งชนแล้วหนี อ้างต้องรีบบิดเพราะเมียตามกลับบ้าน!

จยย.แหกโค้งชนแล้วหนี อ้างต้องรีบบิดเพราะเมียตามกลับบ้าน!

หนุ่มวัย 25 ปี ขี่รถจักรยานยนต์หลุดโค้งชนรถจักรยานยนต์อีกคันได้รับบาดเจ็บ ก่อนซิ่งหนี สุดท้ายไปรักษาตัวที่ รพ. เดียวกัน อ้าง ภรรยาโทรตามกลับบ้านด่วน

เมื่อวันที่ 30 ก.ค. 59 ร.ต.อ.นพดล ทวีชาติ รอง สว.สส.สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุรถชนกัน บริเวณทางโค้งก่อนถึงหมู่บ้านสิรารมย์ 2 หมู่ 2 ต.บางสมัคร พบ นายคมสันต์ โยชัยเหลี่ยม อายุ 34 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กญ 7906 บุรีรัมย์ ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าและศีรษะ เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 ส่วนคู่กรณี หลังเกิดเหตุได้รีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางหมู่บ้านศรีเทพไทย โดยที่เกิดเหตุพบตะกร้าหน้ารถจำนวน 2 ใบอัดติดกัน หนึ่งในนั้นเป็นของคู่กรณีซึ่งมีป้ายวงกลมติดอยู่ ทราบทะเบียน 1 กฉ 5013 สุรินทร์ ต่อมากู้ภัยแจ้งว่าคู่กรณีมารักษาตัวที่โรงพยาบาลเดียวกัน ทราบชื่อ นายธวัชชัย รุ่งเรือง อายุ 25 ปี

จากการสอบปากคำ นายธวัชชัย บอกว่าภรรยาโทรศัพท์ตามให้กลับบ้านด่วน หลังจากชนก็รีบขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านทันที ก่อนจะให้ญาติขับรถมาส่งที่โรงพยาบาล ด้าน นายคมสันต์ ให้การว่า ขณะที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์จะเข้าบ้าน มาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง จู่ๆ รถจักรยานยนต์ของ นายธวัชชัย ก็หลุดโค้งมาชนเต็มแรงจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งช่วงที่ชุลมุน นายธวัชชัย รับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีทันที โดยไม่คิดว่าจะมาเจอกันที่โรงพยาบาล ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์