ฆ่าโหดเจ้าของร้านอาหารดัง!! ญาติเรียกหน้าห้องนอนไร้เสียงตอบ-เปิดเจอศพสยอง

ฆ่าโหดเจ้าของร้านอาหารดัง!! ญาติเรียกหน้าห้องนอนไร้เสียงตอบ-เปิดเจอศพสยอง

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 30 ก.ค. พ.ต.ท.อดุลย์ จินดาหลวง สารวัตรเวร สภ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนถูกทำร้ายจนเสียชีวิตที่ ถนนไกรสรสิทธิ์ ต.รอบเวียง อ.เมือง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ภูมิปัญญ์ญา นวตระกูลพิสุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองเชียงราย ให้รับทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


พบเป็นคอนกรีตชั้นเดียว โดยเปิดเป็นร้านอาหารชื่อ "ทับทิมหลวง" ซึ่งเป็นร้านชื่อดังในจังหวัด ตั้งอยู่ใกล้แม่น้ำกก มีชุมชนที่ตั้งอยู่ติดกัน โดยร้านตั้งอยู่ท้ายชุมชน ส่วนจุดเกิดเหตุเป็นห้องนอนที่อยู่ในอาคารหลังเดียวกันแต่อยู่ชั้นในเข้าไป พบศพนางอุบล มีแก้ว อายุ 86 ปี อยู่ ม.4 ต.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กับพื้นห้อง โดยมีรอยถูกแทงด้วยของมีคม เข้าที่แขนและลำตัวหลายแผล จนเลือดไหลนองพื้น

ฆ่าโหดเจ้าของร้านอาหารดัง!! ญาติเรียกหน้าห้องนอนไร้เสียงตอบ-เปิดเจอศพสยอง

จากการตรวจสอบภายในห้อง พบมีรอยเลือดเปรอะเปื้อนไปทั่วบริเวณ เพราะมีรอยการรื้อค้น โดยคาดว่าที่มือของคนร้ายมีเลือดเปื้อนติดไปด้วย เจ้าหน้าที่จึงเก็บข้อมูลและหลักฐานรอยรื้อค้นไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นแจ้งแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ไปทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียด และแจ้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานไปตรวจสอบหารอยนิ้วมือแฝงและหลักฐานอื่นๆ

เบื้องต้นคาดว่าอาจมาจากเหตุชิงทรัพย์ โดยผู้ก่อเหตุเข้าไปพบผู้ตายที่อยู่ในห้อง และร้านตามลำพังคนเดียว จึงลงมือใช้มีดแทงอย่างโหดเหี้ยม ก่อนจะรื้อค้นเพื่อหาทรัพย์สิน ซึ่งเจ้าหน้าที่และญาติอยู่ระหว่างตรวจสอบว่ามีทรัพย์สินใดสูญหายไปบ้าง


ฆ่าโหดเจ้าของร้านอาหารดัง!! ญาติเรียกหน้าห้องนอนไร้เสียงตอบ-เปิดเจอศพสยอง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าร้านอาหารดังกล่าวจะเปิดตั้งแต่เวลา 10.00-24.00 น. เป็นประจำทุกวัน และคืนก่อนเกิดเหตุได้เปิดให้บริการตามปกติ โดยนางอุบลและญาติจะคอยอยู่ดูแลร้าน กระทั่งดึกถึงเวลาจึงปิดร้านตามปกติ โดยนางอุบลเข้าไปนอนพักในห้องนอนด้านใน ส่วนญาติยังไม่เข้านอน โดยออกไปทำธุระนอกร้าน ขณะที่พนักงานต่างแยกย้ายกันกลับ กระทั่งเวลา 03.30 น. ญาติเดินกลับเข้าร้านเพื่อจะเข้าไปนอนพักในห้องนอน

แต่เมื่อเรียกผู้ตายให้เปิดประตูด้านหน้า ผู้ตายไม่ขานรับ และยังพบร่องรอยการรื้อค้น ขณะที่ประตูด้านข้างถูกเปิด โดยมีร่องรอยการรื้อค้นด้วย เมื่อเข้าไปดูก็พบว่านางอุบลถูกแทงจนเสียชีวิตแล้วดังกล่าว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ให้ได้รับทราบ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเร่งสืบสวนสวนสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งรวบรวมข้อมูลหลักฐานเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์