ฆ่าโหดผู้ช่วยผจก.บิ๊กซี ทิ้งศพสยองหมกป่ากก

ฆ่าโหดผู้ช่วยผจก.บิ๊กซี ทิ้งศพสยองหมกป่ากก

ร.ต.อ.อุทัย พันธ์เหนือรอง สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุพบศพเสียชีวิตในพงหญ้า ภายในซอยราษฎร์อุทิศ 54 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม. จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา ผบก.น.3 พ.ต.อ.ถนัด นักธรรมผกก.สน.มีนบุรี พ.ต.ท.บุญเยี่ยม จันทรเกตุ รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.สุรพล ก้อมน้อย รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่มไทร

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในซอยราษฎร์อุทิศ 54 ห่างจากปากซอยประมาณ 2 กม. ที่เกิดเหตุเป็นคูน้ำระดับน้ำประมาณ 30 ซ.ม. บริเวณโดยรอบเป็นป่ากกมีต้นกกขึ้นรกทึบ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดหญ้าตัดต้นกกบริเวณโดยรอบศพ จึงจะสามารถเข้าไปตรวจพื้นที่ได้ โดยศพ นายเกรียงศักดิ์ สิทธิลักษณ์ อายุ 38 ปี ชาวจ.พิจิตร ผู้ช่วยผู้จัดการบิ๊กซี  สาขาปั๊มบางจากสุวินทวงศ์ ชันสูตรบาดแผลพบตามร่างกายถูกกรีดด้วยของมีคมหลายแห่ง โดยเฉพาะบาดแผลบริเวณหน้าท้อง ถูกกรีดเป็นรูปดาว 5 แฉก ทำให้อวัยวะภายในทะลักออกมาอย่างสยดสยอง

จากการสอบถาม นายสมฤทธิ์ ท้วมมี อายุ 39 ปี  พยานผู้พบศพระบุว่า มาเก็บบัวในสระฝั่งตรงข้ามกับจุดที่ผู้ตายเสียชีวิตและพบกลิ่นศพเน่าคละคลุ้งไปทั่ว พอออกเดินตามหาก็มาพบว่า ผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ในกอกกดังกล่าว อย่างไรก็ตามตำรวจสอบถามไปยังญาติของผู้ตายแล้วพบว่า มีการแจ้งคนหายไว้ที่สน.ลำผักชีเมื่อวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ตายมีครอบครัวแล้วโดยมีภรรยาถึง 2 คน และลูกอีก 3 คน ประกอบกับเพิ่งมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมวงสุรา จึงตั้งประเด็นไว้ 2 เรื่องคือ ชู้สาวและขัดแย้งส่วนตัว ซึ่งจะได้สืบสวนหาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับคดีนี้และติดตามหาตัวคนร้ายต่อไป.


ฆ่าโหดผู้ช่วยผจก.บิ๊กซี ทิ้งศพสยองหมกป่ากก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์