จับแก๊งลักรถส่งขายชายแดน ลอบซุกยาบ้าหน้าเครื่องยนต์

จับแก๊งลักรถส่งขายชายแดน ลอบซุกยาบ้าหน้าเครื่องยนต์

พ.ต.อ.บัณฑิต ม่วงสุขำ ผกก.สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี พร้อมกำลังชุดสืบสวนสภ.ไทรโยค ทหาร ฝ่ายปกครอง และตชด.136 ร่วมกันจับกุมนายเฉลิมพล หรือ โต้ง ทับยาง อายุ 29 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 1,735 เม็ด และรถกระบะอีซุซุ สี่ประตู สีขาว ทะเบียน กต 8908 กาญจนบุรี โดยจับกุมได้ที่บริเวณถนนในหมู่บ้านหนองหอย บ้านวังด้ง หมู่ 4 อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

สืบเนื่องจากวานนี้ (27 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากนายไพทูรย์ แสงนิ่ม อายุ 43 ปี เจ้าของร้านขายของชำว่าถูกคนร้ายโจรกรรมรถกระบะคันดังกล่าวไปจากหน้าร้าน จึงได้นำกำลังสืบสวนติดตาม ต่อมาช่วงบ่ายวันนี้เจ้าหน้าที่พบนายเฉลิมพล ขับรถกระบะของกลางผ่านมาจึงได้เรียกตรวจค้นเมื่อเปิดฝากระโปรงด้านหน้ารถพบยาบ้า 1,735 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกใส่ในย่ามผ้าสีแดงขนาดเล็กมัดติดกับกระปุกน้ำมันเบรก จึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางมาสอบสวน 
   
นายเฉลิมพล ให้การรับสารภาพว่า เมื่อเย็นวานนี้ได้ทำทีเข้าไปซื้อของในร้านของนายไพทูรย์ และเห็นกุญแจรถวางอยู่บนโต๊ะจึงอาศัยจังหวะที่นายไพทูรย์เผลอหยิบกุญแจรถใส่กระเป๋า รอจนปลอดคนจึงนำกุญแจไปไขและลักรถหลบหนีไปเพื่อจะนำไปขายที่ชายแดนไทย-เมียนมา ด้านอ.สังขละบุรี แต่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมก่อน ส่วนยาบ้าของกลางนั้นไม่ใช่ของตนและไม่ทราบว่ามาได้อย่างไร ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ เนื่องจากนายเฉลิมพลมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดจึงส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


จับแก๊งลักรถส่งขายชายแดน ลอบซุกยาบ้าหน้าเครื่องยนต์


จับแก๊งลักรถส่งขายชายแดน ลอบซุกยาบ้าหน้าเครื่องยนต์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์