จับแล้ว! ลูกทรพีฆ่าพ่อบังเกิดเกล้าเพราะระแวงเป็นชู้ลูกสะไภ้ ร่ำไห้กอดเมีย

จับแล้ว! ลูกทรพีฆ่าพ่อบังเกิดเกล้าเพราะระแวงเป็นชู้ลูกสะไภ้ ร่ำไห้กอดเมีย


       จากคดีสะเทือนขวัญ นายสุบิน ปานสรวง อายุ 27 ปี ก่อเหตุยิง นายทองใบ ปานสรวง อายุ 53 ปี พ่อบังเกิดเกล้าเสียชีวิตคาเปลในบ้านพักที่ต.ห้วยกรดพัฒนา อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท เพราะระแวงว่าพ่อลักลอบมีสัมพันธ์กับ น.ส.สุธิพร สีดา ภรรยาอายุ 18 ปี โดยหลังก่อเหตุแล้ว นายสุบินได้หลบหนีไปนั้น
เมื่อเวลา 16.50 น. ของวันที่ 27 ก.ค. ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดชัยนาท ร่วมกับทหาร สามารถติดตามจับกุมตัวนายสุบิน ปานสรวง ลูกชายที่ก่อเหตุฆ่าพ่อตัวเอง จากสาเหตุระแวงพ่อจะเป็นชู้กับเมียตัวเอง


โดยจับกุมตัวได้บนถนนสายชัยนาท-ตาคลี ม.1 ต.หนองหม้อ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าเข้าจังหวัดชัยนาท จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาไปค้นหาปืนลูกซองสั้นที่ทิ้งไว้บริเวณพงหญ้าข้างวัดจันทนาราม ต.ห้วยกรดพัฒนา อ.สรรคบุรี


ต่อมาได้นำตัวกลับไปที่กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท เพื่อทำการสอบปากคำ เบื้องต้นนายสุบินให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุฆ่าพ่อจริง เพราะหึงหวง กลัวพ่อจะมีความสัมพันธ์กับเมีย โดยก่อนก่อเหตุได้ไปซื้อปืนลูกซองสั้นจากเพื่อนพร้อมกระสุน 4 ลูกในราคา 3,000 บาท จากนั้นเสพยาบ้าไป 1 เม็ดครึ่ง แล้วดื่มเบียร์ ทำให้เกิดความมึนเมา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพาเข้าห้องสอบปากคำ นายสุบินได้ร้องขอเจ้าหน้าที่ว่าอยากเห็นหน้าภรรยาวัย 18 ปี โดยเมื่อพบหน้าภรรยา นายสุบินได้พูดขอโทษภรรยาทั้งน้ำตา และฝากให้ภรรยาดูแลลูกด้วย


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายสุบินทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านเลขที่ 61/1 ม.7 ต.ห้วยกรดพัฒนา อ.สรรคบุรี โดยมีชาวบ้านกว่า 200 คนมารอดูการทำแผนในครั้งนี้ ต้องใช้กำลังทหารและตำรวจ 50 นาย มาคอยควบคุมการทำแผนในครั้งนี้ เพราะมีชาวบ้านเข้ามาด่าว่าสาปแช่งผู้ต้องหา จนเจ้าต้องรีบกั้นออกไปแล้วนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถออกไป และนำตัวผู้ต้องหาไปมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.สรรคบุรี ดำเนินคดีในข้อหาฆ่าบุพการี พยามฆ่าผู้อื่น และครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตต่อไป

 

ขอบคุณ khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์