หนุ่มสาวผูกคอตายสังเวยรัก ไม่ต้องการแยกจากกัน

หนุ่มสาวผูกคอตายสังเวยรัก ไม่ต้องการแยกจากกัน

เมื่อวันที่ 25 ก.ค. ร.ต.อ.อัมรินทร์ วงศ์ตาแสง รองสว.(สอบสวน) สภ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายอยู่บนเถียงนาห่างจากหมู่บ้านโพนทอง หมู่ที่ 3 ต.หนองพันทา อ.โซ่พิสัย ประมาณ 3 กม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชัยยุทธ ธรรมสุนา ผกก.สภ.โซ่พิสัย แพทย์เวร รพ.โซ่พิสัย และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างศรีวิไล 

ที่เกิดเหตุเป็นเถียงนาใต้ถุนสูง พบศพชายหนุ่มหญิงสาวใช้เชือกเส้นเดียวคนละด้านผูกคอตายหันหน้าติดกันบนขื่อเถียงนา ทราบชื่อฝ่ายหญิง ด.ญ.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใส่เสื้อยืดคอกลม กางเกงขาสั้นสีดำ สวมสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทที่เป็นของหมั้น ฝ่ายชายคือ นายวุฒิ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี   และในกระเป๋ากางเกงของ นายวุฒิยังพบเงินสดอีก 2 พันบาท คาดว่าทั้ง 2 คน เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ที่ใต้ถุนเถียงนา พบรถจยย.ยามาฮ่า ฟิโน่ สีขาว-ดำ ทะเบียน 1กค-4714 บึงกาฬ ของด.ญ.เอ๋ จอดอยู่ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของทั้ง 2 คน พบข้อความชักชวนกันออกมาผูกคอตาย หนีปัญหาที่ญาติผู้ใหญ่จะให้แยกกันอยู่ และมีข้อความผ่านเฟซบุ๊กให้เพื่อนมารับศพที่เถียงนาแห่งนี้ 

สอบสวนแม่ของนายวุฒิทราบว่า หลังเสร็จงานหมั้นลูกชายกับ ด.ญ.เอ๋ เมื่อวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา ก็ได้ชวนให้ลูกชายไปทำงานกับพ่อในกรุงเทพฯ เพื่อเก็บเงินไว้เป็นค่าสินสอดวันแต่งงาน ลูกก็ยินดีรับปากแต่จะขอเอารถ จยย.ไปใช้ด้วย จึงจะให้แม่เดินทางไปก่อน แม่จึงให้เงินค่ารถไว้ 2 พันบาท ก่อนมาพบศพทั้งคู่นั้น ได้ออกไปทุ่งนา เพื่อจะดูนาก่อนเดินทางเข้ากรุงเทพฯช่วงเย็น ไม่คาดคิดว่าลูกชายกับว่าที่ลูกสะใภ้จะคิดสั้นใช้เชือกผูกคอตายกัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าทั้ง 2 คน คงไม่อยากที่จะต้องพลัดพรากจากกัน จึงได้คิดสั้นจบชีวิตพร้อมกัน จึงได้ส่งศพชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนให้ญาติรับไปดำเนินการพิธีทางศาสนาต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์