สลด!! “แก๊งอ้วน 3 เศียร” แทง ม.5 ดับต่อหน้า “แม่”

สลด!! “แก๊งอ้วน 3 เศียร” แทง ม.5 ดับต่อหน้า “แม่”

เมื่อวันที่ 25 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า เมื่อเวลา 21.00 น.ของวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.เกรียงไกร ศรีพงษ์ รอง สว.(สอบสวน )สภ.โสกก่าม อ.เซกา จ.บึงกาฬ ว่า มีผู้เสียชีวิตจากการถูกทำร้ายขณะเข้าไปเที่ยวน้ำตกตาดนกเขียน บ้านภูเงิน หมู่10 ต.ต้อง อ.เซกา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพล.ต.ต.สุภลักษณ์ วรรณฤกษ์งาม ผบก.ภ.จ.บึงกาฬ พ.ต.อ.ทวีรัช ศรีธวัชพงศ์ รองผบก. พ.ต.อ.อานนท์ นามประเสริฐ รองผบก. พ.ต.อ.โชคชัย อินทะนิน ผกก.สส.ภ.จว.บึงกาฬ พ.ต.ท.อุทัย อ่อนยิ้ม สว.หน.สภ.โสกก่าม แพทย์เวรรพ.เซกา และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจุดบึงโขงหลง พบผู้เสียชิวิตถูกนำมาไว้ที่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 4 บ้านทุ่งทรายจก ต.บ้านต้อง อ.เซกา ทราบชื่อนายศรัญญู นามสมมติ อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 ร.ร.ในจังหวัดบึงกาฬ ถูกแทงด้วยเหล็กแหลมยาวประมาณ 40 ซม.ที่ทำด้วยซี่ล้อรถจักรยานยนต์เข้าหน้าอกทะลุหัวใจ เสียชีวิตระหว่างนำส่งรพ.บึงกาฬ และมีผู้ได้รับบาทเจ็บสาหัสอีกคนคือนายณัฐวุฒิ นามสมมติ อายุ 16 ปี เพื่อนผู้ตายถูกแทงด้วยอาวุธชนิดเดียวกันเข้าหน้าอกทะลุปอดถูกส่งต่อไปรักษาตัวที่รพ.หนองคาย

สอบสวนนางสุทิน เคนคำพัน อายุ 43 ปี มารดาผู้ตายเล่าเหตุการณ์ทั้งน้ำตาว่า ขณะเกิดเหตุตนและนายไพวรรณ เคนคำพัน สามีได้ไปเที่ยวน้ำตกกับลูกชาย ขณะเล่นอยู่อีกฝั่งของแอ่งน้ำตกได้มีกลุ่มวัยรุ่น 4-5 คนได้เข้าทำร้ายบุตรชายที่เล่นอยู่ในแอ่งน้ำตกกับเพื่อน ลูกชายได้วิ่งมาหาตนโดยมีคู่อริวิ่งถือเหล็กแหลมตามมาติด ๆ จึงคว้าเอาแขนลูกไว้ให้มาหลบด้านหลัง และได้ร้องห้ามปรามกลุ่มคู่อริอย่าเข้ามาใกล้ จังหวะนั้นเองเห็นลูกชายทรุดตัวลงไปกองกับพื้นจึงได้ร้องขอความช่วยเหลือพร้อมกับตะโกนให้จับตัวคนร้ายเอาไว้ หลังจากนั้นก็มีตำรวจและทหารออกมาสมทบก่อนที่จะจับกุมตัวไว้ได้ 2 คนส่วนอีก 2 คนหลบหนีไปได้

พล.ต.ต.สุภลักษณ์ วรรณฤกษ์งาม ผบก.ภ.จ.บึงกาฬ กล่าวว่า กลุ่มผู้ต้องหาหลังก่อเหตุได้วิ่งหนีเข้าไปในป่าสวนยางพาราถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร กกล.รส.บึงกาฬ ตำรวจบ้านและชาวบ้านได้ช่วยกันล้อมจับตัวไว้ได้ 2 คน คือ นายทอม นามสมมติ อายุ 16 ปี และ นายทอง นามสมมติ ฉายา "แก๊งอ้วน3เศียร" ขณะนี้ถูกควบคุมตัวไป สภ.โสกก่าม เพื่อรอสอบสวนดำเนินคดีเบื้องต้นได้คลิปขณะผู้ตายถูกทำร้ายด้วยจึงเป็นพยายานหลักฐานมัดตัวผู้กระทำความผิดได้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์