รวบผู้รับเหมาแสบ! เอายาบ้าผสมน้ำให้คนงานกินจนติด - แล้วหามาขายให้ในไซต์งาน

รวบผู้รับเหมาแสบ! เอายาบ้าผสมน้ำให้คนงานกินจนติด - แล้วหามาขายให้ในไซต์งาน

รวบผู้รับเหมาแสบติดยาบ้าจากคนงาน เลยเอาคืน ผสมน้ำให้คนงานกินติดกันงอมแงม แล้วหามาขายให้ตามไซต์งาน ตำรวจบุกจับได้คาไซต์ก่อสร้าง ยึดยาบ้า 180เม็ด กัญชา1ห่อ

ผู้รับเหมาสร้างบ้านติดยาบ้าจากคนงาน เลยแค้นเอาคืนเอายาบ้าผสมน้ำให้คนงาน ไซต์อื่นกินจนติด ก่อนจะหามาขายรายได้งาม ตำรวจบุกรวบได้คาบ้านกำลังก่อสร้าง พร้อมยาบ้า 180 เม็ด กัญชาแห้ง 1 ห่อ สารภาพติดยาบ้างอมแงม จนรายได้จากงานรับเหมาไม่พอใช้ เลยหายาบ้ามาขายให้คนงานตามไซต์งานก่อสร้างต่าง ๆ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 24 ก.ค.59 พ.ต.ท.สิทธิพร ธารากุลทิพย์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วย พ.ต.ต.อาทิตย์ จันทา สว.สส.ฯ ,ร.ต.ท.ทรงเกียรติ ขันธ์เขต รอง สว.สส.ฯ ,ร.ต.ท.ไกรวัลย์ พิทักษ์วาปี ,ร.ต.ต.สุนทร ชุดชนบท และกำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่งได้เข้าตรวจค้นที่บ้านกำลังก่อสร้าง ในชุมชนบ้านจั่น ม.1 ต.บ้านจั่น หลังจากสืบทราบมาว่ามีการลักลอบซื้อขายยาบ้า โดยนายหนุ่ม ผู้รับเหมาก่อสร้าง เป็นเป้าหมาย โดยพบนายหนุ่ม ทราบชื่อภายหลังว่านายศิริณรงค์ เสวตวงษ์ อายุ 36 ปี กำลังพักอยู่ในไซต์งาน จึงขอตรวจค้นพบยาบ้าซุกในกระเป๋ากางเกงจำนวน 1 เม็ด และกัญชาแห้ง 1 ห่อ พร้อมคุมตัวไปตรวจสารเสพติดพบว่าเป็นผลบวก และรับสารภาพว่าเพิ่งจะเสพยาบ้าไป 2 เม็ด

จากนั้นได้สอบสวนขยายผลและยอมรับว่ายังมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ในบ้านพักอีกจำนวนหนึ่ง ที่ห้องพักทาวน์เฮ้าส์ที่ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี และค้นเจอยาบ้าจำนวน 179 เม็ดซุกซ่อนในกล่องน้ำยาทำสีผม วางอยู่หน้าห้องนอนของนายศิริณรงค์ จึงคุมตัวไปสอบสวนขยายผลต่ออีกรอบ และยอมรับสารภาพว่า รับซื้อยาบ้ามาจากนายวุฒิ ไม่ทราบนามสกุล ครั้งละ 400 เม็ด แล้วเอาไปแบ่งขายให้กับคนงานก่อสร้างของตัวเอง และของไซต์งานอื่น ๆ เนื่องจาก ก่อนหน้านี้ก็ทำงานรับเหมาก่อสร้างบ้านทั่วไป กระทั่งติดยาบ้าจากคนงาน เลยคิดหาวิธีเอายาบ้าผสมน้ำให้คนงานกิน จะได้ขยันทำงาน เมื่อคนงานติดยาบ้า ก็คิดหาวิธีเอายาบ้ามาขายซะเอง โดยรับซื้อมาเม็ดละ 100 บาท แล้วเอามาขายเม็ดละ 150-200 บาท

นายศิริณรงค์ ให้การรับสารภาพต่ออีกว่า คนงานก่อสร้างบางคนไม่มีเงินก็จะให้เครดิต ตามค่าแรงขั้นต่ำ 1 วันต่อยาบ้า 2 เม็ด เมื่อเงินค่าแรงออกก็จะหักเงินตามที่ขายยาบ้าไป เมื่อยาบ้าขายหมดก็จะหาซื้่อกัญชามาเสพและแบ่งขายแก้ขัดไปพลาง ๆ ระหว่างโอนเงินไปให้นายวุฒิ ฯ เพื่อเอายาบ้าล็อตใหม่มาขายต่ออีก จึงคุมตัวนายศิริณรงค์ ฯ ไว้ดำเนินคดีในข้อหา "เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ,มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ,มียาเสพติดให้โทษประเภท5(กัญชา) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย" และจะได้ขยายผลจับกุมนายวุฒิ และขบวนการค้ายาบ้ากลุ่มนี้อีกต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์