ตร.แจงความคืบหน้าเหตุเก๋งชนศาลพระพรหม

ตร.แจงความคืบหน้าเหตุเก๋งชนศาลพระพรหม

ตำรวจ ยืนยัน เหตุสาวใหญ่ขับเก๋ง พุ่งชนศาลพระพรหม ราชประสงค์ เป็นอุบัติเหตุ ไม่ใช่การสร้างสถานการณ์ ขณะยังไม่แจ้งข้อหาคนขับ รอรวบรวมพยานหลักฐานหาสาเหตุก่อน

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 เปิดเผยถึงความคืบหน้าล่าสุด เหตุรถยนต์พุ่งเข้าชนศาลพระพรหม เอราวัณ จากการสอบถามอาการล่าสุดของ นางคนึงนิจ เตโชฬาร อายุ 55 ปี ผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว พบว่า หลังจากผ่าตัดเส้นเลือดในสมอง เมื่อคืนนี้ ขณะนี้อาการของ นางคนึงนิจ ปลอดภัยแล้ว โดยผู้ได้รับบาดเจ็บขณะนี้เหลือพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล จำนวน 2 คน เป็นชาวอินโดนีเซีย ส่วนที่เหลือสามารถกลับบ้านได้แล้ว เบื้องต้นขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ตั้งข้อกล่าวหากับ นางคนึงนิจ เนื่อง

จากจะต้องใช้เวลาในการรวบรวมพยานหลักฐาน ว่าสาเหตุมาจากความประมาท หรือเป็นเหตุฉุกเฉิน โดยยังไม่ทราบว่ารถคันดังกล่าวมีประกันหรือไม่

ทางด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า ทางผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้ดูแลคดีอย่างใกล้ชิด และขอให้มีการแถลงข่าว เพื่อแจ้งความคืบหน้าให้กับประชาชนทราบ ขณะนี้ ได้มีการติดต่อประสานงานไปยังสถานกงสุลของแต่ละประเทศเพื่อแจ้งข่าว และสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง หรือ ตม. จะทำเรื่องพิจารณาให้ผู้บาดเจ็บที่ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอยู่ภายในประเทศต่อจนกว่าจะรักษาตัวให้หายดี พร้อมกับยืนยันว่า เหตุดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับเหตุรุนแรง หรือสร้างสถานการณ์จากกลุ่มผู้ไม่หวังดีอย่างแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์