ดาราสาวเป็นต่อ แฉแฟนเก่าเคยซ้อมจนต้องเข้าICU!

ดาราสาวเป็นต่อ  แฉแฟนเก่าเคยซ้อมจนต้องเข้าICU!

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 ก.ค. น.ส.ปานทอง คชวงษ์ อายุ 25 ปี ดาราสาวละครซิทคอมเรื่อง"เป็นต่อ" ได้เดินทางมาพบพ.ต.ท.วรพันธุ์ พิสุทธานนท์ รองผกก.สอบสวน สภ.คูคต เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม กรณีถูกอดีตแฟนหนุ่มนักบินสายการบินแห่งหนึ่ง ก่อกวน คุกคาม ตามทำร้ายร่างกาย หลังอดีตแฟนหนุ่มนักบินได้มาขอคืนดีแต่ไม่เป็นผลสำเร็จ


สืบเนื่องมาจาก วันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่น.ส.ปานทอง ผู้เสียหายได้ขับรถของตนเองไปจอดแล้วเดินลงไปซื้อกาแฟที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง บริเวณคลองสี่ ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ขนาดนั้นอดีตแฟนหนุ่มนักบินได้เข้ามาฉุดกระชาก และหลักผู้เสียหายเข้าไปในรถก่อนที่จะปิดประตู และทำร้ายร่างกาย โดยผู้เสียหายพยามขัดขืนและได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูป เมื่ออดีตแฟนนักบินเห็นจึงยอมหยุดทำร้ายปล่อยให้ผู้เสียหายลงจากรถและขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว

น.ส.ปานทองให้การว่า 

ได้เคยคบหากับอดีตแฟนหนุ่มนักบินมาได้ระยะหนึ่ง และได้พักอาศัยอยู่บ้านเดียวกันจนเมื่อ 2 ปีก่อน ได้ถูกอดีตแฟนหนุ่มนักบินคนดังกล่าวทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บเข้าโรงพยาบาล รักษาตัวในห้องไอซียูนานกว่า 1 สัปดาห์ ภายหลังที่ออกจากโรงพยาบาล ตนได้ขอเลิกและย้ายออกจากบ้านที่พักอาศัยอยู่ด้วยกัน ซึ่งครั้งนั้นได้มีการแจ้งความลงพื้นประจำวันไว้ที่สภ.คูคตเมื่อวันที่ 22 ก.ย. 57 แล้วว่าห้ามมิให้มายุ่งเกี่ยวหรือติดต่อกันอีก

"แต่อดีตแฟนหนุ่มนักบินก็ยังตามรังควาน งอนง้อ และพยายามขอคืนดีให้กลับไปอยู่ด้วยกัน แต่หนูได้ปฎิเสธ จนกระทั่งเมื่อปีที่แล้ว หนูได้แต่งงานและมีครอบครัว แต่อดีตแฟนหนุ่มนักบินก็ยังไม่หยุดพฤติกรรมดังกล่าว และมาก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา

ดาราสาวกล่าวว่า วันนี้ตนได้มาสอบปากคำเพิ่มเติมและให้ทางเจ้าที่ตำรวจเร่งรัดคดีนี้เนื่องจากอดีตแฟนหนุ่มนักบินรู้จักกับนายตำรวจคนใหญ่คนโตเยอะ ตนจึงเกรงว่าคดีนี้จะเงียบและจะเกิดความไม่ปลอดภัยในการใช้ชีวิตประจำวัน โดยก่อนหน้านี้ตนได้ร้องเรียนไปทาง "บุ๋ม"ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประธานองค์กรทำดี ให้ช่วยเหลือบ้างแล้ว และหลังจากนี้ก็จะเดินทางไปยังหน่วยงานต้นสังกัดของอดีตแฟนหนุ่มนักบินคนดังกล่าวเพื่อสอบถามว่าการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมหรือไม่ และทางหน่วยงานมีขั้นตอนและบทลงโทษอย่างไรบ้าง

ทางด้านเจ้าที่ตำรวจหลังจากได้สอบปากคำผู้เสียหายเพิ่มเติมเรียบร้อยแล้วจึงได้ให้ผู้เสียหายพาไปดูที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมจากกล้องวงจรปิดและพยานวัตถุในที่เกิดเหตุ


 พร้อมทั้งจะติดต่ออดีตแฟนหนุ่มนักบินของผู้เสียหายมาสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป


ดาราสาวเป็นต่อ  แฉแฟนเก่าเคยซ้อมจนต้องเข้าICU!


ดาราสาวเป็นต่อ  แฉแฟนเก่าเคยซ้อมจนต้องเข้าICU!


ดาราสาวเป็นต่อ  แฉแฟนเก่าเคยซ้อมจนต้องเข้าICU!


ดาราสาวเป็นต่อ  แฉแฟนเก่าเคยซ้อมจนต้องเข้าICU!

ขอบคุณข่าวจาก :: khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์