เพื่อนบ้านทนไม่ไหว เด็กหญิงลูกครึ่งวัย 4 ขวบ โดนแม่แท้ๆ ทำร้าย

เพื่อนบ้านทนไม่ไหว เด็กหญิงลูกครึ่งวัย 4 ขวบ โดนแม่แท้ๆ ทำร้าย

เมื่อเวลา 08.00น. วันที่ 22 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามี สมาชิกเฟซบุ๊กโพสต์รูปภาพและข้อความในเพจ ของชาวสมุย โดยเนื้อหาเป็นรูปภาพของเด็กผู้หญิงลูกครึ่งคนหนึ่งอายุประมาณ 4 ขวบ มีแววตาที่ซึมเศร้า ถูกทำร้ายที่ใบหน้าจนเป็นแผลเลือดออกและมีร่องรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย


 พร้อมเขียนบรรยายว่า

 "เห็นแล้วน่าสงสารมากแม่ใจร้ายตีลูกบอบช้ำ ผู้ใหญ่ใจดีพามาฟ้อง มีทางไหนพอช่วยได้บ้างคะ"

 หลังจากมีการเผยแพร่ออกไป ทำให้มีผู้คนมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ได้ต่อว่าแม่ของเด็กผู้หญิงและบางส่วนอยากให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือน้องคนนี้โดยด่วน

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังผู้ที่โพสต์ข้อความนี้ทราบว่า เด็กผู้หญิงคนนี้ชื่อน้องมินนี่ อายุประมาณ 4 ขวบ เป็นลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย อาศัยอยู่กับแม่คนไทย อายุ 35 ปี และยังมีน้องต่างบิดาอีก 1 คนเป็นอายุ 8 เดือนเป็นลูกครึ่งไทย-จีน มาเลเซีย อาศัยอยู่ในห้องเช่ารวม 3 คน แม่กับลูก บริเวณปากซอยพูลสวัสดิ์ ม.3 ต.บ่อผุด ส่วนพ่อของเด็กทั้งสองคนนี้ได้เลิกลากับแม่กันไปแล้ว จากการสอบถามยังทราบอีกว่า น้องมินนี่มักจะถูกแม่แท้ๆ ดุด่าและตีเป็นประจำจนร่ายกายฟกช้ำ น้องมินนี่ จะอาศัยอยู่แต่ในห้องเช่า ไม่ค่อยออกมาวิ่งเล่นบ่อยนัก และก็ไม่ได้เรียนหนังสืออีกด้วย

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 21 ก.ค. เพื่อนบ้านพบเห็นว่าน้องมินนี่ มีบาดแผลฟกช้ำตามร่างกาย และทนที่จะเห็นน้องมินนี่ถูกแม่ทำร้ายร่างกายไม่ไหว ได้นำตัวน้องมินนี่ไปแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวน้องมินนี่ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเกาะสมุย

ล่าสุดทราบว่าขณะนี้ทางโรงพยาบาลเกาะสมุย ได้รับตัวน้องมินนี่ ไปทำการรักษาอาการบาดเจ็บตามร่างกาย และดูแลสภาพจิตใจของน้องมินนี่แล้ว

 

 ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำแม่ของน้องมินนี่ และยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา



เพื่อนบ้านทนไม่ไหว เด็กหญิงลูกครึ่งวัย 4 ขวบ โดนแม่แท้ๆ ทำร้าย

ที่มาจาก::khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์