หนุ่มดวงซวยยืนรอข้ามถนน!! ถูกคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำ

หนุ่มดวงซวยยืนรอข้ามถนน!! ถูกคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.30 น.คืนที่ผ่านมา (21 ก.ค.) ร.ต.อ.ดิเรก พิมพา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งจาก ร.ต.อ.วงษ์ศักดิ์ อัปมะให รอง สวป.สภ.ศรีราชา ทำหน้าที่ร้อยเวร 20 นาพร้าว ว่ามีคนโดนกระชากสร้อยที่บริเวณเลยร้านสะดวกซื้อไร่กล้วยมาเล็กน้อย ริมถนนสายศรีราชา - นาพร้าว ให้ไปสอบสวนในที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้เสียหายยืนรออยู่ หลังทราบเหตุจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภพพล จักกะพาก ผกก.สภ.ศรีราชา และชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบกับผู้เสียหาย คือ นายรพีพงศ์ สามภาค อายุ 25 ปี ให้การว่า หลังจากรับประทานอาหารกับแฟนสาวแล้วกำลังยืนอยู่ริมถนนสายศรีราชา - นาพร้าว เพื่อจะข้ามถนนมาขึ้นรถยนต์กลับบ้าน ก็โดนคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำ หนัก 2 บาท พร้อมพระรูปหล่อหลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรีรุ่นแรกเลี่ยมทองคำ โดยคนร้ายใช้รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 สีน้ำเงิน จำทะเบียนได้เลข 81 ไม่ทราบหมวดจังหวัด แต่งกายสวมเสื้อยีนส์ แขนยาวกางเกงยีนส์สีดำ หมวกกันน็อคเต็มใบสีขาว รูปร่างท้วม สูงประมาณ 165 ซม.ก่อเหตุแล้วหลบหนีไปทางนาพร้าว ซึ่งพยายามวิ่งตามไปแล้ว ร้องตะโกนให้คนช่วย ซึ่งพบว่ามีชายวัยรุ่นอีกคนขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีออกชมพู ตามประกบคนร้ายคอยคุ้มกันไม่ให้ใครติดตาม ซึ่งทางตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะมาจอดรถ จยย.คอยดู เมื่อเห็นผู้เสียหายสวมสร้อยคอทองคำยืนริมถนน จึงลงมือก่อเหตุอย่างรวดเร็วแล้วหลบหนีไป ซึ่งทาง พ.ต.อ.ภพพล จักกะพาก ผกก.สภ.ศรีราชา สั่งการให้ทางชุดสืบสวนลงพื้นที่ถนนสายศรีราชา - นาพร้าว เพื่อหากล้องวงจรปิดตามรายทาง เพื่อที่จะได้ติดตามหาตัวคนร้าย และรถ จยย.ที่ก่อเหตุในครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

พ.ต.อ.ภพพล จักกะพาก ผกก.สภ.ศรีราชา กล่าวว่า อยากขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนชาวศรีราชาที่มีเบาะแส หรือพบเห็นคนร้ายที่ก่อเหตุกระชากสร้อยรายนี้ ให้แจ้งมายัง สภ.ศรีราชา เพื่อที่ทางตำรวจจะได้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว จะได้ไม่ไปก่อเหตุกับประชาชนรายอื่นต่อไป รวมทั้งขอความร่วมมือพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์การก่อเหตุชิงทรัพย์ลักษณะแบบนี้ ให้ช่วยขับรถติดตามคนร้ายไปห่างๆ อย่าให้คลาดสายดา พร้อมทั้งโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 เพื่อบอกจุดที่คนร้ายกำลังหลบหนีอยู่ โดยไม่ต้องเข้าไปจับกุมเพื่อป้องกันการถูกทำร้าย ซึ่งระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่จะแจ้งให้สายตรวจและเครือข่ายติดตามจับกุมตัวเอง จึงขอความร่วมมือกับพลเมืองดีทุกท่านด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์