ช็อกทั้งตลาด! แม่ค้าปืนโหด!ยิงแม่ลูกดับ 2 ศพ ปมแค่กางร่มทับกันเท่านั้น

ช็อกทั้งตลาด! แม่ค้าปืนโหด!ยิงแม่ลูกดับ 2 ศพ ปมแค่กางร่มทับกันเท่านั้น

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 21 ก.ค. ร.ต.อ.อัครเมษฐ สิงห์สังข์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตภายในตลาดอนามัย ถนน 18 เมตร ตำบลท่าราบ อำเภอเมืองเพชรบุรี โดยในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 ราย จึงรายไปยังผู้บังคับบัญชาเพื่อทราบ พร้อมทั้งประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานจังหวัดเพชรบุรี และตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี พร้อมนำกำลังรุดเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นแพงขายดอกไม้สดและขายผลไม้ตามฤดูกาล พบผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 2 ราย คือ นางธนภรณ์ อยู่สุข อายุ 49 ปี ถูกยิงนอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้น และนายชัชวาล อยู่สุข อายุ 23 ปี ลูกชาย ถูกยิงเสียชีวิตอยู่บนแผงวางผลไม้

จากการชันสูตรพลิกศพนายชัชวาล มีรอยถูกยิงเข้าบริเวณใต้สีข้างซ้าย 1 แห่ง รักแร้ขวา 2 แห่ง และแขนซ้าย 1 แห่ง ส่วนนางธนพร อยู่สุข มีรอยกระสุนถูกยิงเข้าบริเวณหน้าอก 2 แห่ง หลัง 2 แห่ง


ส่วนผู้ก่อเหตุหลังก่อเหตุได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จับกุมตัวไว้ได้คือ นางพิศมัย ภู่ระหงส์ อายุ 49 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี


ต่อมา พล.ต.ต.สมชาย รักเสนาะ ผบก.สส.ภาค 7 พร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติ สะเภาทอง รองผบก.เพชรบุรี ได้สอบปากคำนางพิศมัยด้วยตัวเอง


สอบถามสามีของนางธนพร ผู้เสียชีวิตทราบว่า เมื่อวันที่ 20 ก.คที่ผ่านมา ภรรยา บุตรชาย และผู้ก่อเหตุ มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันในเรื่องของกันสาดผ้าใบของที่ร้านเมื่อกางออกมาแล้วไปทับโดนร่มของร้านขายพวงมาลัยของนางพิศมัย ที่ก่อเหตุ ซึ่งตั้งร้านอยู่ใกล้กัน นอกจากนั้นทั้งสองฝ่ายมักมีปากเสียงกันเป็นประจำ กระทั่งนางพิศมัยได้มาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงภรรยาและลูกชาย ขณะนั่งขายของอยู่ในร้าน

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้น นางพิศมัย ซึ่งนั่งยิ้มแย้ม ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิงทั้ง 2 คนจริง เนื่องจากแค้นที่ 2 แม่ลูกได้รุมทำร้ายร่างกายเมื่อวานนี้ จึงได้นำอาวุธปืนมายิงทั้ง2 อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลยังพบว่า ทั้งนางธนพร และนางพิศมัย มักมีปากเสียงกันประจำ เนื่องจากมีร้านขายอยู่ใกล้กันและขายดอกไม้เหมือนกัน จึงทำให้นางพิศมัย เกิดความแค้นสะสม จนมาถูก 2 แม่ลูกทำร้ายร่างกาย ก่อนมาก่อเหตุ 1 วัน ทำให้นางพิศมัย เกิดความแค้น ใช้ปืนยิงทั้ง 2 ดับอย่างอนาถดังกล่าว ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินคดีกับนางพิศมัย ตามกฏหมาย

 

ขอบคุณ :: khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์