เผยโฉมหน้า ไอ้หื่นโหด ถีบจักรยานลากข่มขืน

เผยโฉมหน้า ไอ้หื่นโหด ถีบจักรยานลากข่มขืน

วันนี้(21 ก.ค.) เมื่อเวลา 09.30 น.ชาวบ้านกว่า 200 คน ได้เดินทางมาปิดล้อม สภ.คูเมือง และ รพ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ หลังจากทราบข่าวว่าเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนายปกครอง หรือ อ๊อฟ ดินไธสง อายุ 24 ปี ได้ที่ อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี เมื่อคืนวันที่ 20 ก.ค.59 ที่ผ่านมา และจะนำตัวนายปกครอง มาให้แพทย์ รพ.คูเมืองตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยบาดแผล โดยชาวบ้านกลุ่มดังกล่าว ต่างก็ตะโกนด่าทอและเขียนป้ายประณามจนหวิดเกิดจราจล พร้อมเรียกร้องให้ประหารชีวิต
       
ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุด นปพ.ภ.จว.บุรีรัมย์ และ กก.สส.ภ.จว.บุรีรัมย์ ทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า 100 นาย เพื่อให้การอารักษาและรักษาความปลอดภัย นายปกครอง หากจะมีการนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ ส่วนนายปกครอง หรืออ๊อฟ ยังมีสีหน้าเรียบเฉยไม่รู้สึกสะทกสะท้านกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด
       
นายอ๊อฟได้ก่อเหตุถีบรถจักรยานยนต์ผู้ช่วยพยาบาลสาวของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน ต.คูเมือง จนล้มและฉุดตัวไปทำร้ายร่างกายทุบตีแล้งลงมือข่มขืนแล้วชิงทรัพย์ ก่อนจะหลบหนีไปกบดานที่ จ.จันทบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ผู้ช่วยพญาบาลสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส และเข้าแจ้งความต่อ สภ.คูเมืองในเวลาต่อมา และศาลจังหวัดบรีรัมย์ได้ออกหมายจับเมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา
       
ทั้งนี้ จากการสอบประวัติพบว่า นายอ๊อฟผู้ต้องหาเคยมีคดีติดตัวหลายคดี เคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันในพื้นที่ ต.คูเมือง มาแล้วหลายครั้ง ทั้งเคยข่มขืนเด็ก ป.6 ในหมู่บ้านมาแล้ว และมีประวัติทางด้านสิ่งผิดกฎหมาย แต่ยังไม่มีใครจับตัวมาดำเนินคดีได้ จากข้อมูลแหล่งข่าวระบุว่า นายปกครอง ผู้ต้องหาเป็นลูกชายของคนสนิทนักการเมืองดังในพื้นที่ด้วย จึงทำให้เกิดความย่ามใจไม่เกรงกลัวความผิด

เผยโฉมหน้า ไอ้หื่นโหด ถีบจักรยานลากข่มขืน


เผยโฉมหน้า ไอ้หื่นโหด ถีบจักรยานลากข่มขืน


เผยโฉมหน้า ไอ้หื่นโหด ถีบจักรยานลากข่มขืน


ขอบคุณเนื้อหาจาก MGR ONLINE

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์