ฆ่าหั่นศพส่อคืบ!ตร.พบเบาะแสแท๊กซี่ต้องสงสัย

ตำรวจ ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เผย คดีฆ่าหั่นศพ เริ่มเห็นทาง


หลังแพทย์ระบุเหยื่อเป็นสาววัยรุ่นร่างเล็ก ผมตรงพร้อมเรียกชาวบ้านเห็นเหตุการณ์มาสอบ
ปากคำ พ.ต.อ ประภาส ปิยะมงคล ผู้กำกับการ สภ.อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เปิดเผยความคืบหน้า คดีพบชิ้นส่วนอวัยวะมนุษย์ในป่ารก ริมถนน ตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ซึ่งคาดว่าถูกฆาตกรรมและหั่นศพมาทิ้งว่า จากการตัดถางป่ารกในจุดเกิดเหตุ และนำเครื่องตรวจโลหะ ไปตรวจสอบเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ไม่พบวัตถุใดต้องสงสัย มีเพียง เส้นผมของผู้ตายหล่นกระจายในจุดเกิดเหตุ ซึ่งแพทย์ ยืนยันว่า ศพที่พบนั้นเป็นเพศหญิง อายุประมาณ 20 ปี รูปร่างเล็ก สูงไม่เกิน 160 ซ.ม. ผมตรงและซอยผม

ซึ่งขณะนี้ ชุดสืบสวนได้ออกหาข่าวแกะรอยผู้เสียชีวิตและคนร้าย

โดยที่ผ่านมา มีประชาชน ติตต่อขอตรวจสอบศพ เนื่องจากสงสัยเป็นญาติจำนวนมาก แต่ไม่ได้นำรูปถ่ายมาเปรียบเทียบกับศพ เจ้าหน้าที่จึงนัดมาตรวจสอบใหม่ ทั้งนี้ในส่วนของพยานผู้พบเห็นรถแท็กซี่ สีเขียว-เหลือง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ต้องสงสัยเข้ามาในจุดเกิดเหตุ ก่อนจะมาพบศพนั้น วันนี้พนักงานสอบสวน ได้เรียกพยานดังกล่าว มาสอบปากคำ เพื่อเร่งคลี่คลายคดี

อย่างไรก็ตาม ผกก.สภ.อ.ลาดหลุมแก้ว ยังคาดว่า

คนร้ายอาจเป็นคนในพื้นที่ เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นทางเกวียนและมีป่ารก หากไม่ชำนาญเส้นทางจะไม่รู้จัก ทั้งนี้ หากประชาชนท่านใด พบเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ รวมทั้งหากสงสัยว่าศพดังกล่าวเป็นญาติของตนเองให้นำรูปถ่ายและประวัติมาติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อเร่งคลี่คลายคดีต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดีจาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์