หมายเรียกดาราหนุ่ม หลังอดีตแฟนแจ้งตร.-โพสต์ถูกตื้บว่อนเนต

หมายเรียกดาราหนุ่ม หลังอดีตแฟนแจ้งตร.-โพสต์ถูกตื้บว่อนเนต

ตร.โชคชัย จะหมายเรียก "ดาราหนุ่ม" หลังอดีตแฟนสาวแจ้งความ-โพสต์ภาพถูกตื้บว่อนเนต อ้างเจอตบหน้า-บีบคอ ลั่นไม่ยอมเอาเรื่องถีงที่สุด


เหตุการณ์สาวถูกดาราหนุ่มอดีตแฟนทำร้ายร่างกายและกักขังรายนี้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 20 กรกฎาคม น.ส.วิศัลย์ศยา หรือฟ้า ภคศุภกุล อายุ 23 ปี ผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.ประทวน แมลงทับ สว.(สอบสวน) สน.โชคชัย เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายอัครัช หรือโตส จิตตะศิริ อายุ 21 ปี ในข้อหาทำร้ายร่างกาย

โดยน.ส.วิศัลย์ศยา ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.00 ของวันที่ 20 กรกฎาคม อดีตแฟนหนุ่มได้ขับรถยนต์ส่วนตัวเดินทางมาที่บ้านพักของตนย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี ก่อนที่จะส่งเสียงเอะอะโวยวาย พร้อมกับบีบแตรรถดังลั่นไปทั่ว จากนั้นก็มีปากเสียงกัน และจนทำให้ตนเองต้องยอมขึ้นรถไปพูดคุยด้วย เพราะเนื่องจากเกรงใจชาวบ้านในละแวกนั้น ก่อนจะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ต่อมาอดีตแฟนหนุ่มของตนก็ขับรถพามายังบ้านเลขที่ 115/4 ซ.โชคชัย 4 แยก 14 ถ.โชคชัย 4 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. ซึ่งเป็นบ้านพักเพื่อพูดคุยปัญหาที่เกิดขึ้น ระหว่างทางก็ได้ทำร้ายของตนทั้งตบหน้า และบีบคอ จนตัวเองมีรอยเขียวช้ำที่ใบหน้าซ้าย-ขวา เจ็บที่ลำคอและท้ายทอย เป็นแผลฟกช้ำที่ต้นแขนซ้ายขวา และที่ต้นขาซ้าย ต่อมาอดีตแฟนหนุ่มก็ได้ฉุดกระชากตนเองเข้าไปในบ้าน พร้อมกับล็อคประตูเอาไว้ จากนั้นจะลงมือทำร้ายร่างกายอีกครั้ง

" ระหว่างเกิดเหตุได้พูดพยายามของร้องว่า ให้ปล่อยไปและอย่าให้ทำร้ายฉันอีกเลย ตอนเกิดเหตุยังมีมารดาของอดีตแฟนหนุ่มก็ยังเข้ามาขอร้องอีกด้วย แต่อดีตแฟนหนุ่มก็ยังไม่ยอมหยุด จนกระทั่งเวลาประมาณสิบโมงเช้าของอีกวัน จึงยอมขับรถกลับมาส่งที่บ้านพักย่านบางใหญ่ ก่อนที่ตนเองจะตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความดังกล่าว "น.ส.วิศัลย์ศยากล่าว

สำหรับความสัมพันธ์กัน น.ส.วิศัลย์ศยา ระบุว่า ได้คบหาดูใจกับนายอัครัช ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค. 2558 และได้เลิกรากันไปเป็นเวลา 2 เดือนแล้ว แต่นายอัครัชไม่ยอมเลิกรายังคงโทรศัพท์มาหาตลอด กระทั่งนายอัครัชรู้ว่าตนมีคนคุยใหม่จึงได้มาหาที่บ้านและได้มีปากเสียงกัน จากนั้นนายอัครัชก็ได้ลงมือทำร้ายร่างกาย ซึ่งตอนที่คบนายอัครัชมีนิสัยเจ้าชู้ในช่วงแรก และเป็นคนที่โมโหร้าย เคยโดยทำร้ายร่างกายอยู่บ่อยครั้งแต่ไม่มากเท่าครั้งนี้ อีกทั้งภายหลังจากที่เลิกกับตนไปได้ไม่นานนายอัครัชก็ได้มีแฟนใหม่ ซึ่งตนก็ไม่เคยโทรศัพท์ไปก่อกวนหรือแสดงท่าทีหึงหวงเลย

"เขาเป็นคนที่อารมณ์ร้อน ขี้หึง ชอบลงไม้ลงมือ อย่างไรก็ตามจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดโดยไม่มีการยอมความ หลังเกิดเรื่องนี้ทางบิดาของนายอัครัชได้โทรศัพท์มาขอโทษแล้ว" น.ส.วิศัลย์ศยา ระบุ

ด้านพ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย กล่าวว่า เบื้องต้นได้ส่งผู้เสียหายไปให้แพทย์ตรวจร่างกายที่รพ.เปาโล โชคชัย แล้ว พร้อมกันนี้ในวันนี้(21ก.ค.) จะดำเนินการออกหมายเรียกผู้ที่ถูกกล่าวหาให้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา เบื้องต้นได้เตรียมแจ้งข้อหา กักขังหน่วงเหนี่ยว และทำร้ายร่างกาย หากแพทย์ลงความเห็นว่าได้รับบาดเจ็บสาหัส ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

อย่างไรก็ตามภายหลังแจ้งความ ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กชื่อ "Wisansaya Pakasupakul" ได้โพสต์ภาพข้อความและบันทึกประจำวัน ระบุว่า โดนแฟนเก่าซึ่งเป็นดารานักแสดงชื่อย่อว่า ต. เล่นภาพยนต์แนวตลก ทำร้ายร่างกายหลังขอคืนดีไม่สำเร็จ โดยได้เดินทางมาที่บ้านพักยามวิกาล ก่อนที่จะส่งเสียงเอ๊ะอะโวยวาย จนทำให้ผู้เสียหายต้องยอมขึ้นรถไปพูดคุยเกิดมีปากเสียงอย่างรุนแรง ก่อนที่ฝ่ายชายจะทำร้ายทั้งตบ ตี และบีบคอผู้เสียหายจนมีรอยเขียวช้ำทั่วร่างกาย ขณะที่ด้านผู้ใช้บัญชีเฟสบุ๊กชื่อ "Toas't Aukkarat" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า "อยากให้ชี้แจงหรอครับ ผมชี้แจงได้นะครับ ผมพูดอะไรไปผมเสียเปรียบอยู่แล้วครับ พวกคุณไม่ได้มาอยู่ในชีวิตพวกผม 2 คน ไม่รู้ว่าเรื่องราวเป็นยังไง ทำร้ายจริงหรือไม่จริง พวกคุณไม่รู้หรอกผมนิสัยย้งไง เค้านิสัยยังไง จริงไม่จริง #อยากด่าอะไรด่าเลยครับ #สังคมทุกวันนี้ยังไม่รู้ความจริงก็ตัดสินกันแบบนี้แหละ" ก่อนที่จะลบข้อดังกล่าวในเวลาต่อมา

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก"Wisansaya Pakasupakul",  bangkokbiznews



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์