ระทึก!! เสาไฟช็อตสว่างจ้า หวั่นระเบิด-กฟภ.รุดแก้ด่วน

ระทึก!! เสาไฟช็อตสว่างจ้า หวั่นระเบิด-กฟภ.รุดแก้ด่วน

เมื่อวันที่ 20 ก.ค. โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโออันน่าตกใจ เป็นภาพจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง บันทึกภาพขณะขับรถยนต์ในช่วงเวลาฝนตก เกิดเหตุการณ์ไฟฟ้าช็อตข้างทางจนสว่างวาบ หลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและสันนิษฐานสาเหตุของเหตุการณ์ไฟช็อตกันเป็นจำนวนมาก

ทางผู้ใช้เฟซบุ๊ก @Pae Tanate Sonhom เจ้าของคลิปกล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถบนเส้นทางถนนพหลโยธิน ขาออก มุ่งหน้าไปทางนิคมอุตสาหกรรมนวนคร จ.ปทุมธานี เมื่อถึงบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ขณะนั้นมีฝนตกและลมพัดแรง ก็เกิดแสงสว่างทั่วบริเวณ มาจากสายไฟที่อยู่ข้างถนน แต่ไม่มีเสียงดังใดๆ เกิดขึ้น ตนจึงได้นำคลิปดังกล่าวจากกล้องหน้ารถยนต์มาเผยแพร่ เพราะเห็นว่าแปลกและอยากทราบสาเหตุของเหตุการณ์ดังกล่าว

จากการสอบถามไปยังการไฟฟ้านครหลวง(กฟน.) ระบุ คาดว่าสาเหตุไฟฟ้าช็อต น่าจะมาจากการที่ฝนตกหนัก จึงชะล้างฝุ่นเข้าไปยังจุดที่อาจจะเกิดรอยแหว่งของสายไฟ ทาง กฟน.ได้รับแจ้งจากประชาชนและได้ดำเนินการแจ้งไปให้เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เข้าไปแก้ไขจุดไฟฟ้าช็อตดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้หากประชาชนพบเห็นเหตุการณ์ไฟฟ้าขัดข้อง สามารถแจ้งเรื่องเข้ามาได้ตลอด 24 ชม.ที่ Call Center 1130 ของการไฟฟ้านครหลวง หรือการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 1129 ได้ตลอด 24 ชม.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์