ชาวบ้านดักปลาผงะ!! พบศพชายปริศนาลอยอืดติดป่าชายเลน

ชาวบ้านดักปลาผงะ!!  พบศพชายปริศนาลอยอืดติดป่าชายเลน

วันที่ 20 ก.ค. ร.ต.อ.สมเกียรติ นาเจริญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุพบศพลอยน้ำมาติดอยู่บริเวณป่าชายเลน ริมเขื่อนทะเลบางปู ช่วงหลังบริษัท ยูเนี่ยนการ์เม้นท์ จำกัด ต.บางปู อ.เมืองสมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

ชาวบ้านดักปลาผงะ!!  พบศพชายปริศนาลอยอืดติดป่าชายเลน

ที่เกิดเหตุพบศพชายไม่ทราบชื่อสภาพศพขึ้นอืด สวมกางเกงขาสั้นตัวเดียว ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน


สอบสวนนายวินัย รอดจริง อายุ 51 ปี ชาวบ้านที่พบศพ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ระหว่างที่ตนกำลังเดินดูตาขายดักปลาที่ได้นำมาติดตั้งไว้บริเวณริมเขื่อนอยู่นั้น จู่ๆก็ได้กลิ่นเหม็นโชยมาจากบริเวณใต้ต้นโพธิ์ทะเล ตอนแรกคิดว่าเป็นซากปลาตาย จึงได้เดินเข้าไปดูใกล้ จึงพบว่าเป็นร่างของมนุษย์นอนอืดอยู่ จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ




ชาวบ้านดักปลาผงะ!!  พบศพชายปริศนาลอยอืดติดป่าชายเลน

ด้าน ร.ต.อ.สมเกียรติ กล่าวว่า ได้สอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าวแล้ว เบื้องต้นชาวบ้านไม่เคยพบเจอชายคนดังกล่าวมาก่อน คาดว่าอาจจะเป็นชาวเรือประมงที่ออกไปหาปลาและเกิดผลัดตกเรือจนเสียชีวิต ก่อนที่คลื่นจะซัดศพลอยมาติดอยู่บริเวณริมเขื่อน ซึ่งจะมอบศพให้มูลนิธิร่วมกุศล นำส่งไปชันสูตรที่ นิติเวชหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง และติดตามหาญาติมารับศพต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์