หนุ่มพยาบาลกรมราชทัณฑ์บ่นเหนื่อยขอไปนอน ตกเย็นลุงไปเรียกเจอหลานผูกคอดับในท่ายืน!!

หนุ่มพยาบาลกรมราชทัณฑ์บ่นเหนื่อยขอไปนอน ตกเย็นลุงไปเรียกเจอหลานผูกคอดับในท่ายืน!!

เมื่อวันที่ 20 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด รับเเจ้งเหตุผูกคอเสียชีวิต บ้านเลขที่102 หมู่ 1 ต.ไพศาล อ.ธวัชบุรี จึงเเจ้งร้อยเวรรุดตรวจสอบ พร้อมเเพทย์เวรโรงพยาบาลธวัชบุรีและหน่วยกู้ภัยอโสกร้อยเอ็ด

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นตรวจสอบชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้ ภายในบ้านพบศพนายสราวุฒิ สีหาวัฒน์ อายุ 26 ปี เป็นพยาบาล กรมราชทัณฑ์เเห่งหนึ่ง สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว เสื้อคลุมสีเทาดำ กางเกงยีนส์สีน้ำเงินอ่อน ที่ราวผ้าคลุมหน้าต่าง มีเชือกรองเท้าสีดำที่ใช้ผูกคอติดอยู่ ทางญาตินำมานอนอยู่บนพื้นบ้านเเล้วตรวจสอบตามร่างกาย ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย

สอบถามญาติทราบว่า
ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้ไปเยี่ยมเเม่ที่พัทยา ตั้งเเต่วันที่ 16-18 กรกฏาคม นั่งรถกลับมาที่จังหวัดร้อยเอ็ด มาถึงบ้านเวลา 16.30 น. ก็เข้ามากอดยาย เหมือนทุกครั้งที่กลับมาบ้านมาถึงก็ไม่ได้บอกอะไรคุณยาย เเค่บอกยายว่า "เหนื่อยจะขึ้นไปนอนบนบ้าน" ตั้งเเต่เวลา 16.50 น. คุณยายก็ไม่ได้เอะใจอะไร จึงให้หลานไปนอน ไม่ขึ้นไปรบกวน เเละเดินไปบ้านของลูกชาย ให้ทำกับข้าวรอหลานที่มาจากพัทยาจนเวลา 19.45 น. ลุงผู้ตายก็ขึ้นไปเคาะห้องให้มากินข้าวเย็น ไม่ได้ยินเสียงตอบรับนานผิดปกติ จึงพังประตูเข้าไป ก็พบศพหลานชายผูกคอเสียชีวิตในท่ายืนจึงได้รีบไปหยิบมีดมาตัดเชือก เเต่ก็พบว่าเสียชีวิตเเล้วจึงได้เเจ้งไปยัง สภ.ธวัชบุรี พร้อมเเพทย์เวรชันสูตรพลิกศพ

ยายผู้ตาย ให้การว่า หลานชายเป็นคนเงียบขรึม ไม่ค่อยสุงสิงกับใครตั้งเเต่เด็ก ตั้งเเต่เป็นพยาบาลที่ต่างจังหวัด มาประมาณ 3 ปี นานๆจึงจะกลับบ้าน ปีละครั้งถึง 2 ครั้ง วันเกิดเหตุก็เป็นเหมือนทุกครั้งที่กลับมาบ้าน ไม่มีอะไรผิดปกติ

เเพทย์เวรโรงพยาบาลธวัชบุรีให้การว่า ผู้ตายเสียชีวิตได้ประมาณ 2-3ชั่วโมง ญาติจึงนำร่างผู้เสียชีวิต ดำเนินการบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


หนุ่มพยาบาลกรมราชทัณฑ์บ่นเหนื่อยขอไปนอน ตกเย็นลุงไปเรียกเจอหลานผูกคอดับในท่ายืน!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์