ตำรวจงง!! อุ้มฆ่าโหดศพหมกสวนยาง เป็นแฟนหนุ่มสาวผมแดงที่ถูกยิงเสกหน้า!!

ตำรวจงง!! อุ้มฆ่าโหดศพหมกสวนยาง เป็นแฟนหนุ่มสาวผมแดงที่ถูกยิงเสกหน้า!!

ตำรวจเมืองสองแควชักมึน!! แฟนหนุ่ม "สาวผมแดง" ถูกยิงทิ้งคาถนนลูกรังก่อนหน้า ที่เข้าใจว่าเป็นมือปืน กลับพบกลายเป็นศพอุ้มยิงทิ้งหมกสวนยาง งานนี้เร่งระดมไขปมควานหามือปืนตัวจริง

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 19 ก.ค. ร.ต.อ.พัชรพล พาเหมาะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตบริเวณสวนยาง บ้านสะพานยาว หมู่ 10 ต.แม่สิน อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย จึงแจ้งให้ พ.ต.อ.สมศักดิ์ หฤรักษ์ ผกก.สภ.ศรีสัชนาลัย รับทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.อนุวัธ รักษ์เจริญ รองผกก.สส. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศรีสัชนาลัย และหน่วยกู้ภัยเทพนิมิต

ที่เกิดเหตุห่างจากถนนสายบ้านแม่สิน-สะพานยาว เข้าไปในสวนยางประมาณ 200 เมตร พบศพ นายเชิดศักดิ์ ตรีคำ อายุ 23 ปี ที่อยู่ 215 หมู่ 25 ต.แม่สิน อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดบริเวณทางเข้าสวนยาง สภาพนุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล สวมเสื้อยืดสีดำและสวมคลุมทับด้วยเสื้อยีนส์ ตรวจสอบพบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าบริเวณท้ายทอยกระสุนฝังบริเวณหน้าผาก 1 นัด ในมือขวากำไฟแช็ค 1 อัน ใกล้กันพบปลอกหมอนรองกระสุนตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นแพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง นอกจากนี้บริเวณทางเข้าจุดเกิดเหตุยังพบร่องรอยของรถยนต์ 


ตำรวจงง!! อุ้มฆ่าโหดศพหมกสวนยาง เป็นแฟนหนุ่มสาวผมแดงที่ถูกยิงเสกหน้า!!


ตำรวจงง!! อุ้มฆ่าโหดศพหมกสวนยาง เป็นแฟนหนุ่มสาวผมแดงที่ถูกยิงเสกหน้า!!

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นแฟนหนุ่มของ นางสาวสุธาสินี แสงเย็น อายุ 19 ปี ที่อยู่ 394 หมู่ 6 ต.แม่สิน อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย สาวผมแดงที่ถูกยิงแสกหน้า แล้วนำศพไปทิ้งไว้บริเวณกลางไร่อ้อย ตรงข้ามกับไร่เทียนสว่าง หมู่ 10 ต.ปากน้ำ อ.สวรรคโลก ซึ่งพบศพเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวรรคโลก มุ่งประเด็นไปที่เรื่องชู้สาว โดยทีแรกเตรียมออกหมายจับ นายเชิดศักดิ์ แต่มาพบกลายเป็นศพเสียก่อน นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้สอบถามเพื่อนผู้ตายให้การว่า ผู้ตายเป็นคนในหมู่บ้าน ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ปกติจะพาแฟนสาวออกไปพักนอกหมู่บ้าน จะกลับมาอีกทีจะแวะดื่มกินกับเพื่อนในหมู่บ้าน แล้วก็กลับออกไป ซึ่งก็ไม่ทราบแน่ชัดถึงสาเหตุการตายของทั้งสองคน

ด้าน พ.ต.อ.สมศักดิ์ เผยว่า เบื้องต้นยังไม่ตัดประเด็นเรื่องชู้สาวออกไป และกำลังให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทั้ง 2 พื้นที่ ร่วมกันทำงานเพื่อหาข่าวของสาเหตุการตายของทั้งคู่ เพราะก่อนหน้าที่จะพบศพนางสาวสุธาสินี  มีคนเห็นว่าทั้งคู่ออกจากโรงแรม แล้วมุ่งไปบริเวณดังกล่าว ซึ่งคาดว่านางสาว สุธาสินี  น่าจะถูกยิงช่วงตอนประมาณ 4 ทุ่มของวันที่ 17 ก.ค. ก่อนจะพบเป็นศพในเช้าวันที่ 18 ก.ค. ส่วนนายเชิดศักดิ์ กลุ่มคนร้ายอาจจะอุ้มมาจากพื้นที่สวรรคโลก ก่อนที่จะพามายิงทิ้งบริเวณสวนยางบ้านสะพานยาว ซึ่งจะได้หาสาเหตุที่แน่ชัด และติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์