แม่ช็อค!ลูกชายโอนเงิน 1.2 ล้าน แจก สาวโชว์โป๊ผ่านเน็ต

 แม่ช็อค!ลูกชายโอนเงิน 1.2 ล้าน แจก สาวโชว์โป๊ผ่านเน็ต

แม่ค้ากรุงเก่าช็อค ลูกชายขโมยบัตรเอทีเอ็ม โอนเงินให้ "วีเจโฟร์" สาวไอโชว์ 1.2 ล้านบาท กระโดดออกจากจอคอมฯไปนอนถึงบ้าน พาลูกชายหายตัวไป ตร.เตือนอันตรายดูโชว์โป๊ผ่านเน็ตเคลิ้มจ่ายจนหมดตัว

 แม่ช็อค!ลูกชายโอนเงิน 1.2 ล้าน แจก สาวโชว์โป๊ผ่านเน็ต

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 18 ก.ค 59 นางศิริกานต์ ศิรสิทธิ์ดำรงกิจ อายุ 53 ปี บ้านอยู่ 21/1 ม 4 ต.บางนมโค อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ประชิด สมาฤกษ์ พนักงานสอบสวนสภ.เสนา หลังจากพบว่านายรพีพัชร ศิรสิทธิ์ดำรงคกิจ อายุ 28 ปี ลูกชาย ได้โอนเงินในบัญชีของตนหายไปเกือบ 1.2 ล้านบาท

นางศิริกานต์ เปิดเผยว่า

ตนมีอาชีพขายของชำอยู่บริเวณถนนเส้นทางวัดสามกอ-วัดบางนมโค อ.เสนา สามีคือนายธีระพงศ์ ศิรสิทธิ์ดำรงกิจ เจ้าหน้าที่ ธกส.เสนา เสียชีวิตเมื่อปีที่ผ่านมา โดยทาง ธกส.ได้โอนเงินกองทุนเลี้ยงชีพมาให้ลูกๆ 3 คนรวม 3 ล้านบาท ซึ่งทุกคนได้มอบให้ตนและเปิดบัญชีและบัตรเอทีเอ็มในนามตน ซึ่งปกติตนจะอยู่กับนายรพีพัชร ลูกคนที่สองส่วนอีกสองคนทำงานในตัวเมืองพระนครศรีอยุธยา เวลาจะกดเงินมาใช้ก็จะให้นายรพีพัชร เป็นคนกดเงินให้ครั้งละ 3-4 หมื่นบาท เพื่อซื้อของขายและผ่อนงวดรถ ซึ่งเบิกไปประมาณ 10 ครั้งใช้เงินไปกว่า 4 แสนบาท ที่เหลือก็เอาไว้ในบัญชี ซึ่งทุกครั้งหลังจากกดเงินแล้วลูกชายก็ไม่เคยให้สลิปเงินดูเลย และบอกว่าเขาไม่มีให้ เมื่อขอให้พาไปตรวจสอบยอดเงินที่ธนาคาร ธกส. นายรพีพัชร ก็จะบ่ายเบี่ยงตลอด


 แม่ช็อค!ลูกชายโอนเงิน 1.2 ล้าน แจก สาวโชว์โป๊ผ่านเน็ต

กระทั่งเมื่อวันที่ 16 ก.ค ที่ผ่านมา นายรพีพัฒน์ได้พาผู้หญิงมาค้างที่บ้าน บอกว่าเป็นแฟน เป็นผู้หญิงรูปร่างหน้าตาดีอายุประมาณ 20 ปี บอกว่าทำงานเป็นวีเจ หรือคนที่พูดในอินเตอร์เน็ต จากนั้นทั้งสองคนก็หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค จึงให้ลูกชายคนโตไปช่วยกดเอทีเอ็ม เพื่อนำเงินมาใช้ช่วงเข้าพรรษา แต่ปรากฏว่าเงินกดไม่ได้ เนื่องจากจำนวนเงินเบิกในวันนั้นเกินจำนวนครั้ง จึงได้ไปตรวจสอบที่ธนาคาร ธกส.เสนา และพบว่าเงินถูกโอนผ่านทางบัตรเอทีเอ็มไปเกือบ 1.2 ล้านบาท จึงให้ลูกตรวจสอบพบว่านายรพีพัชร เข้าไปสมัครเล่นแอปปลิเคชั่นไอโชว์ ซึ่งเป็นแอปที่มีสาวๆนั่งพูดคุยสด และนายพัชรไปถูกใจวีเจโฟร์ ถึงกับโอนเงินเพื่อซื้อของขวัญซึ่งเป็นไอคอนในแอป ให้กับหญิงสาวทุกวันๆละหลายครั้งๆละ 1-3 หมื่นบาท บางวัน 6 หมื่นบาท จนถึงวันที่ 16 ก.ค ก่อนที่วีเจสาวจะเดินทางมา แล้วหายตัวไปด้วยกัน

โดยทางตำรวจได้รับแจ้งความและจะติดตามตัวนายรพีพัชรมาสอบสวนดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์มารดา ซึ่งหากพบว่าการโอนเงินของนายรพีพัชรเป็นการยั่วยุหลอกลวงก็อาจจะต้องดำเนินคดีกับวีเจคนดังกล่าวด้วย อย่างไรก็ตามทางตำรวจได้ฝากเตือนให้ระมัดระวังการใช้สื่อออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่นที่มีการถ่ายทอดสดมีหญิงสาวพูดคุยและโชว์สัดส่วนเรือนร่าง ซึ่งพบว่าจะมีการขอของขวัญโดยใช้เงินโอนเข้าไปซื้อ ทำให้วีเจสาวเหล่านั้นมีคะแนนนิยมสูง และได้รับส่วนแบ่งจากเงินดังกล่าว ซึ่งจะทำให้เคลิบเคลิ้มหมดตัวได้


 แม่ช็อค!ลูกชายโอนเงิน 1.2 ล้าน แจก สาวโชว์โป๊ผ่านเน็ต

ขอบคุณข่าวจาก:: workpoint

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์