นักเรียน ม. 1 รัวหมัดชก รองผอ.เลือดคั่งในสมอง ไม่พอใจถูกทำโทษ เก็บขยะ

นักเรียน ม. 1 รัวหมัดชก รองผอ.เลือดคั่งในสมอง ไม่พอใจถูกทำโทษ เก็บขยะ

ม. 1 รัวหมัดชก รอง ผอ.ฝ่ายปกครอง จนเลือดคั่งในสมอง แพทย์ต้องผ่าตัดสมอง อาการปลอดภัย รอง ผอ. ระบุไม่เอาความกับเด็กเพราะเห็นกับอนาคต แต่ญาติไม่ยอม แจ้งความดำเนินคดี


เมื่อเวลา 17.00 น,วันที่ 14 กรกฏาคม 2559 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมายังบ้านเลขที่ 454 หมู่ 21 ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นบ้านพักของ นายจรัญ จันทร์ณรงค์ รอง ผอ.ฝ่ายปกครองของโรงเรียนหนองโตง (สุรวิทยาคม) ซึ่งได้ถูกเด็กนักเรียนชันมัธยมปีที่1ได้ทำร้ายร่างกายโดยใช้กำปั้นชกต่อยอย่างไม่ยั้งมือ เป็นเหตุทำให้เลือดคั่งในสมอง แพทย์โรงพยาบาลศูนย์จังหวัดสุรินทร์ ทำการผ่าตัดสมองด้านซ้านอย่างเร่งด่วน และแพทย์โรงพยาบาลศูนย์จังหวัดสุรินทร์ได้ออกจากมารักษาตัวที่บ้านพักดังกล่าว


นายจรัญ จันทร์ณรงค์
รอง ผอ.ฝ่ายปกครองของโรงเรียนหนองโตง (สุรวิทยาคม) ได้เผยว่า ก่อนวันเกิดเหตุ1วันมีพระรูปหนึ่งที่เป็นวิทยากรให้กับโรงเรียนไปร้องกับ ผอ.โรงเรียนว่าหลานถูกกลุ่มนักเรียนทำร้ายร่างกาย นายจรัญจึงสั่งให้มีการตรวจสอบว่ามีนักเรียนกลุ่มใดก่อเหตุพร้อมกับมีการสอบถาม พบว่ามีการทำร้ายร่างกายนักเรียนด้วยกันจริง จึงบอกกับเด็กนักเรียนไปว่าจะให้ทำโทษถูกตีหรือไปเก็บขยะ นักเรียน10กว่าคนก็ไปเก็บขยะ

ในขณะที่นักเรียนทุกคนเก็บขยะอยู่นั้น เด็กชาย ก.(นามสมมุติ) นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 1 ผู้ก่อเหตุ ไม่ยอมเก็บ นายจรัญ จึงเข้าไปสอบถามว่า ทำไม่ไม่เก็บขยะ นักเรียนผู้ก่อเหตุตอบว่า "ผมไม่ทำ" เมื่อนายจรัญ เดินออกมา เด็กนักเรียนผู้ก่อเหตุเดินตามมาด้านหลังแล้วใช้หมัดชกแบบไม่ยั้งมือ ทำให้นายจรัญ ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพราะเลือดคั่งในสมอง แพทย์ต้องรีบผ่าตัดโดยด่วน

 

นายจรัญ กล่าวว่า นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์จังหวัดสุรินทร์ ประมาณ เกือบ2อาทิตย์ จากนั้นหมอให้กลับมาพักฟื้นรักษาตัวที่บ้านพัก แต่เรื่องคดีไม่ติดใจและให้อภัยเด็กเสมอ เพราะอนาคตของเด็ก ส่วนที่มีการโพสต์ออกทางสื่อออนไลน์นั้น หลานสาวเป็นผู้โพสต์เพราะพวกเขายอมไม่ได้ ที่ญาติถูกทำร้ายร่างกาย


นางธเนตตา จันทรณรงค์ ภรรยา กล่าวว่า บรรดาหลานทุกคนไม่ยอมความ พร้อมแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ไว้แล้ว ถ้าให้อภัยเด็กก็จะได้ใจ เพราะหากสามีต้องได้รับบาดเจ็บจนอาจจะสมองตาย อัมพาต หรือเสียชีวิต ใครรับผิดชอบ สามีเป็นคนใจดี เห็นแก่อนาคตนักเรียน แต่ลูกหลานไม่ยอม ให้

 

ทางด้าน นางรัชตา ธรรมศิรโชติ รอง ผอ.กำลุ่มงานบุคคล กล่าวว่า สำหรับนักเรียนชั่น ม. 1 ที่ก่อเหตุนั้น ทางโรงเรียนได้เรียกมาปรับพฤติกรรมแล้ว



นักเรียน ม. 1 รัวหมัดชก รองผอ.เลือดคั่งในสมอง ไม่พอใจถูกทำโทษ เก็บขยะ


นักเรียน ม. 1 รัวหมัดชก รองผอ.เลือดคั่งในสมอง ไม่พอใจถูกทำโทษ เก็บขยะ

ขอบคุณ ::  nationtv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์