โก้ โผล่! ดอดพบศานิตย์ ยันไม่ถูกอุ้มปัดเอี่ยวหญิงไก่

โก้ โผล่! ดอดพบศานิตย์ ยันไม่ถูกอุ้มปัดเอี่ยวหญิงไก่

จากกรณี นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เข้าร้องเรียนเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายสุนทร ขันหิน หรือนายโก้ ชาว จ.ลพบุรี คนขับรถนางมณตา หรือไก่ หยกรัตนกาญ หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยนานกว่า 4 ปี โดยเชื่อว่าการหายตัวน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับหญิงไก่นั้น

เมื่อวันที่ 14 ก.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล มีรายงานว่า นายสุนทร ขันหิน หรือ โก้ คนขับรถของหญิงไก่ได้เดินทางเข้าพบพล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. เพื่อมาแสดงความบริสุทธิ์ใจว่านายสุนทรไม่ได้มีความข้องเกี่ยวกับหญิงไก่เป็นการส่วนตัว


โก้ โผล่! ดอดพบศานิตย์ ยันไม่ถูกอุ้มปัดเอี่ยวหญิงไก่

ทั้งนี้รายงานข่าวแจ้งว่า จากการสอบปากคำนายสุนทร ทราบว่า นายสุนทร ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเป็นการส่วนตัวกับหญิงไก่ เป็นเพียงคนขับรถ โดยก่อนพบหญิงไก่ นายสุนทรมีอาชีพขับรถรับจ้างทั่วไป ก่อนที่หญิงไก่จะเสนอให้มาทำงานด้วยในระยะแรกหญิงไก่ให้เงินจำนวน 2,500 บาท เพื่อให้เช่าบ้านอยู่ในบริเวณใกล้เคียง ต่อมาได้มีการย้ายทะเบียนบ้านเนื่องจากหญิงไก่ต้องการให้นายสุนทร มีสิทธิในการเลือกตั้ง เพื่อที่จะได้เลือกคนที่หญิงไก่ต้องการ โดยนายโก้ มีหน้าที่ขับรถไปส่งลูกหญิงไก่ที่โรงเรียนและค่อยขับไปทำธุระให้หญิงไก่ โดยได้เงินเดือนเดือนละ 13,000 บาท แบ่งจ่ายเป็น 2 งวด ได้ช้าได้เร็วขึ้นอยู่กับการเล่นหวยของหญิงไก่ ในทุกครั้งที่หญิงไก่ไปแจ้งความ นายโก้จะไปด้วยเสมอแต่จะรออยู่ในรถไม่ได้ลงไปจึงไม่รู้ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า ตัวนายโก้ทำงานอยู่กับหญิงไก่ได้เพียง 2 ปี ก็ตัดสินใจลาออก เพราะว่าหญิงไก่เป็นคนอารมณ์ร้อน ชอบดุด่าว่ากล่าว เมื่อลาออกมาก็ไปทำงานที่จังหวัดพิจิตรอยู่เป็นเวลาปีกว่าและได้กลับเข้ากรุงเทพ เพื่อมาเป็นลูกศิษย์วัดแห่งหนึ่งย่านปทุมธานี อย่างไรก็ตามในวันนี้ที่นายโก้มาพบ รรท.ผบช.น. ก็เพื่อต้องการมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ และยืนยันว่าไม่มีการถูกอุ้มหายตัวไปแต่อย่างใด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์