‘เมียบรรยิน’ ออกโรงป้องสามี ลั่นอยากงัดหลักฐานอะไรก็เชิญ

‘เมียบรรยิน’ ออกโรงป้องสามี ลั่นอยากงัดหลักฐานอะไรก็เชิญ


นางวราภรณ์ ตั้งภากรณ์ ภรรยา พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ เปิดเผยว่า หลังจากเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล หรือป้อนข้าว โบรกเกอร์สาว เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก โดยตนและครอบครัวเดินทางไปร่วมให้กำลังใจด้วยนั้น ต่อมาอีก 2 วันกลับมีการรายงานข่าวออกมาถึงผลดีเอ็นเอของพ.ต.ท.บรรยิน สามีของตน และน.ส.อุรชา พร้อมทั้งยังระบุความสัมพันธ์ลึกซึ้งของทั้งสองอีกด้วย ซึ่งตรงนี้ทางพ.ต.ท.บรรยินก็ได้ยืนยันผ่านสื่อหลายสื่อไปแล้วว่าพ.ต.ท.บรรยินไม่เคยตรวจดีเอ็นเอกับทางเจ้าหน้าที่แน่นอน ขณะที่น.ส.อุรชาก็เช่นกัน

"ก็ไม่ทราบว่าข่าวหรือรายงานข่าวต่างๆประเด็นดีเอ็นเอเหล่านี้มาได้อย่างไร ทั้งนี้ทางฝ่ายใดอยากจะพูด อยากจะงัดหลักฐาน หรือโชว์อะไรก็โชว์ไป รวมทั้งการไปนำเรื่องอุบัติเหตุเมื่อครั้งภรรยาเก่าของพ.ต.ท.บรรยินมาพูดถึง และมาระบุว่าภรรยาเก่าขับรถไม่เป็น ไม่ทราบว่าใครไปเอาข้อมูลมาจากไหน"

นางวราภรณ์ กล่าวอีกว่า ตนไม่ทราบว่าขณะนี้ต้องการอะไรกัน มีการขุดเรื่องเก่าๆมาพูดกัน ตั้งแต่คดีหุ้น ปลอม ไม่ปลอม ถ้าคนเล่นหุ้นก็ต้องรู้เรื่องนี้ดี ว่าเวลามีการโอนหุ้น ทุกวัน 3 วันทางบริษัทจะอัพเดทสถานะหุ้น แต่ในกรณีนี้ นายชูวงษ์ โอนหุ้นตั้ง 18 วัน ก่อนจะเกิดเรื่อง เจ้าตัวจะไม่รู้เรื่อง เป็นไปได้อย่างไร แม้จะอ้างว่าผลสรุปหุ้นจะปรากฏในปลายเดือนมิถุนายนก็ตาม แต่นั่นเป็นการสรุปในภาพรวมเท่านั้นเอง นอกจากนี้ยังมีการระบุว่าพบพิรุธในส่วนนั้น ส่วนนี้ เยอะแยะไปหมด แล้วเหตุใดไม่พูดถึงกรณีน.ส.กัญฐณา ศิวาธนพล หรือน้ำตาล พริตตี้สาวที่รับโอนหุ้น ตนยังยืนยันคำเดิมว่าทั้งนายชูวงษ์ และพ.ต.ท.บรรยิน มีความฝันร่วมกัน ทำอะไรด้วยกันหลายอย่าง ด้วยเพราะเขาทั้งสองเป็นนักธุรกิจ มีโมเดลในหัวเยอะ บางครั้งเขาคุยกันตนก็นั่งอยู่ด้วย ก็คุยจะทำนู่น นั่น นี่ ด้วยกันจนตนเองยังรำคาญ ซึ่งตนเชื่อว่ายังมีอีกหลายเรื่องที่ภรรยาของนายชูวงษ์ไม่ทราบอีกเยอะ

"อย่างไรก็ตาม ขอยืนยันแค่ว่าขณะนี้ครอบครัวดิฉันปกติดี มีความสุขดีเหมือนเดิม ไม่ได้มีปัญหาใดๆ อย่างวันนี้ดิฉันก็มาซื้อของกับพี่สาวที่กรุงเทพฯ แต่ปกติจะอาศัยอยู่ที่บ้านที่จ.นครสวรรค์ ซึ่งสามี ก็คือคุณบรรยิน อยู่ที่บ้านที่จ.นครสวรรค์ ยังไลน์มาถามว่าจะกลับไปกินข้าวบ้านหรือไม่" นางวราภรณ์ กล่าว


Cr.matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์