ทนายโพสต์เฟซบุ๊กภาพ “หญิงไก่” แจกทองเส้นใหญ่ให้คนติดตาม

ทนายโพสต์เฟซบุ๊กภาพ “หญิงไก่” แจกทองเส้นใหญ่ให้คนติดตาม

จากกรณีอดีตลูกจ้างเข้าร้องทุกข์กองปราบฯ หลังถูกนางมณตา หรือหญิงไก่ หยกรัตนกาญ อดีตนายจ้าง แจ้งความดำเนินคดีลักทรัพย์ นอกจากนี้ยังมีลูกจ้างที่ถูกแจ้งความลักษณะเดียวกันอีกหลายราย ล่าสุดตำรวจกองปราบฯ แจ้งเอาผิด 3 ข้อหา คือ แจ้งความเท็จ พยายามค้ามนุษย์ และความผิด ม.112 ก่อนนำตัวส่งศาลและไม่ได้ประกันตัว พร้อมเตรียมฟันเพิ่มอีก 10 คดี และสั่งสอบตำรวจยศ "ร.ต.ท. และอีก 5 นายตำรวจ สน.ประชาชื่น ที่ทำคดีและอาจเข้าไปเกี่ยวข้อง อีกทั้งแฉมีผู้สูญหายอีก 2 คน เป็นคนขับรถและเศรษฐินีเมืองอุดรธานี อดีตแม่บ้านซัดแอบอ้างเบื้องสูงหลายครั้ง ล่าสุดนายสมบัติ ขันหิน พี่ชายของนายสุนทร ขันหิน หรือโก้ อายุ 38 ปี ชาว จ.ลพบุรี อดีตคนขับรถของหญิงไก่ที่หายตัวไป เข้าพบพล.ต.ต. ชาญ วิมลศรี รรท.ผบก.ป. เพื่อให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ หลังนายโก้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยตั้งแต่ปี 2555 ตามที่เคยเสนอข่าวไปนั้น


เมื่อวันที่ 12 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความ โพสต์ภาพและข้อความลงเฟซบุ๊ก "สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์" โดยเป็นภาพหญิงคนหนึ่งกำลังมอบสร้อยคำทองคำเส้นใหญ่ให้กับคนหลายคน พร้อมข้อความระบุว่า "อ่ะ!!เอาไปคนละเส้นๆๆๆจากหญิงไก่และภาพเด็กสาว!!! ..ภาพขณะหญิงไก่แจกสร้อยคอคนละเส้นๆ (เกือบแท้) ...ภาพเด็กหญิงสาวชาวเขา!!!

 


ทนายโพสต์เฟซบุ๊กภาพ “หญิงไก่” แจกทองเส้นใหญ่ให้คนติดตาม


คำเตือน!!! กรณีผู้ต้องหามีพฤติการณ์หลบหนีหรือไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน หรือมีพฤติการณ์ข่มขู่พยาน หรือ คดีมีอัตราโทษสูง หรือพนักงานสอบสวนคัดค้านการปล่อยตัวชั่วคราว หรือไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง หรือ ไม่มีอาชีพประกอบกิจการงานที่มั่นคง หรือคดีที่มีลักษณะการกระทำเป็นองค์กรอาชญากรรมฯหรือกระบวนการอาจย่อมเป็นเหตุที่ไม่ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวได้ !!!!!!!"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ผ่านมาหญิงไก่เวลาไปไหนมาไหนจะมอบสร้อยคอทองคำให้คนติดตามคนละ 2 บาท ซึ่งคนที่เคยรับสร้อยคอทองคำดังกล่าวไป เมื่อตรวจสอบแล้วพบเป็นทองปลอมทั้งหมด รวมทั้งร้านทองที่จ.นครสวรรค์ ก็ได้รับจำนำทองปลอมไปเช่นเดียวกัน ก่อนเจ้าของร้านทองจะไปลงบันทึกประจำวันไว้

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ 
ขอบคุณเนื้อหาจาก :: khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์