หญิงสาว โดดให้รถไฟชนที่แท้อาจารย์สาว!! พ้นขีดอันตรายแล้ว เผยเหตุคิดสั้น

หญิงสาว โดดให้รถไฟชนที่แท้อาจารย์สาว!! พ้นขีดอันตรายแล้ว เผยเหตุคิดสั้น

ความคืบหน้ากรณีเหตุระทึกผู้หญิงกระโดดให้รถไฟเหยียบทับร่างขาด 2 ท่อน บนชานชาลาสถานีรถไฟบุรีรัมย์ ที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ ขณะเกิดเหตุได้อย่างชัดเจน ที่แท้เป็นอาจารย์สอนวิทยาลัยเทคนิค ล่าสุดหมอยื้อชีวิตพ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนเหตุจูงใจคิดสั้น คาดเกิดจากภาวะเครียดด้วยโรครุมเร้า

หญิงสาว โดดให้รถไฟชนที่แท้อาจารย์สาว!! พ้นขีดอันตรายแล้ว เผยเหตุคิดสั้น

จากเหตุการณ์ระทึก สาวไม่ทราบชื่อและที่อยู่ ได้กระโดดลงไปนอนพาดรางรถไฟ บนชานชาลาสถานีรถไฟบุรีรัมย์ เพื่อให้ขบวนรถด่วนพิเศษที่ 21 ซึ่งวิ่งมาจากกรุงเทพมหานคร มุ่งหน้าปลายทางอุบลราชธานี เหยียบทับร่าง ต่อหน้าต่อตาผู้โดยสารที่มารอขึ้นรถไฟเป็นจำนวนมาก จนร่างขาด 2 ท่อน เมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ (9 ก.ค.59) ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุได้อย่างชัดเจน

ความคืบหน้าล่าสุดทราบแล้วว่า หญิงที่กระโดดให้รถไฟเหยียบทับร่าง ทราบชื่อ คือ น.ส.กาญจนา สุขปานนท์ อายุ 50 ปี เป็นอาจารย์แผนกบัญชี อยู่วิทยาลัยเทคนิคบุรีรัมย์ ขณะนี้แพทย์โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ได้ทำการรักษา ยื้อชีวิตจนอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว รักษาตัวอยู่ตึกกระดูก ชั้น 1 แต่ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด และยังต้องเฝ้าระวังภาวะติดเชื้อด้วย

ด้าน นพ.ไกรวุฒิ สุขสนิท หัวหน้ากลุ่มงานออร์โธปิดิกส์ โรงพยาบาลบุรีรัมย์ กล่าวว่า ขณะนี้อาการผู้ป่วยถือว่าพ้นขีดอันตรายแล้ว ทั้งชีพจรและความดันโลหิตเริ่มคงที่ ซึ่งแพทย์เจ้าของไข้ก็ได้เข้าไปทำการล้างแผลและเย็บบาดแผลแล้ว ซึ่งคนไข้ก็รู้สึกตัวดี ทั้งยังสามารถสื่อสารด้วยการเขียนข้อความต่างๆ ได้ แต่ไม่สามารถพูดโต้ตอบได้ เนื่องจากยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ อย่างไรก็ตามแพทย์ยังต้องเฝ้าระวังภาวะ การติดเชื้อ และการเสียเลือดมาก

ทั้งนี้ล่าสุดพบว่ามีญาติมาเยี่ยมแล้ว และจากการสอบถามคนสนิทถึงสาเหตุจูงใจที่ทำให้อาจารย์คิดสั้นถึงขั้นกระโดดให้รถไฟเหยียบทับร่าง น่าจะเกิดจากภาวะเครียดจากโรครุมเร้า เนื่องจากทราบว่าอาจารย์เคยเข้ารักษาอาการป่วยและรับการผ่าตัดที่บริเวณทรวงอกแล้วก่อนหน้านี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์